Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ทลายโอเกะปากน้ำค้ามนุษย์จัดเด็กสาววัยทีนนั่งดริงก์ล่อลูกค้าหื่น

    ปคม.ทลายโอเกะปากน้ำค้ามนุษย์จัดเด็กสาววัยทีนนั่งดริงก์ล่อลูกค้าหื่น

    ปคม.บุกจับร้านคาราโอเกะเมืองปากน้ำส่งเด็กสาวนั่งดริงก์ให้ลูกค้ากอดจูบ -อนาจาร พบมีอายุเพียง15ปีถึง 3 คน เจ้าของสารภาพใช้เด็กสาวเรียกลูกค้า“

     วันที่ 14 ส.ค.67พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ  พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.พ.ต.ท.วรพล เลิศวิระยะพงศ์ สว.กก.2บก.ปคม. ร่วมกับตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม  ตรวจสอบสถานบันเทิง ลัคกี้คาราโอเกะ บ้านคลองสวน ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งว่าเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาให้บริการ

    ร้านดังกล่าว มี น.ส.สุริสา  อายุ 24 ปี แสดงตัวเจ้าของร้าน  ภายในร้านพบมีการนำหญิงสาวมาคอยให้บริการลูกค้ากอดจูบลูบคลำกระทำอนาจาร หรือบางรายนั่งดริงก์กับลูกค้าจริง โดยพบกลุ่มนักเที่ยวชายที่มานั่งดื่มกินร้องเพลง จะมีพนักงานหญิงแต่งตัววาบหวิวคอยนั่งให้บริการหรือนั่งดริงก์หลายคน อยู่ตามโต๊ะ ในจำนวนนี้มีหญิงสาวอายุ 15-16 ปี อยู่ 3 คน กำลังให้บริการลูกค้าอยู่ด้วย

    สอบสวนน.ส.สุริสา  รับสารภาพ เปิดบริการให้ลูกค้าเข้ามาดื่มกิน  มีผู้หญิงหรือเด็กนั่งดริงก์คอยให้บริการ คิดค่าราคาดริงก์ละ 120 บาทต่อ1ชั่วโมง โดยจะรับสมัครเด็กจากสื่อโซเชียล ผ่านเฟซบุ๊ก และติ๊กต่อก  การนำเด็กสาวมานั่งดริงก์เพื่อเป็นการเรียกลูกค้า

    เบื้องต้นดำเนินคดีกับน.ส.สุริสา ข้อหาค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบทางเพศในรูปแบบอื่น(ให้บริการทางอนาจาร) โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่ถึงสิบแปดปี , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร, เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่ง  กก.2 บก.ปคม.ดำเนินคดี

    รายงานข่าวแจ้งว่า หากลูกค้าจะนำผู้หญิงหรือเด็กดริงก์ออกจากร้านจะต้องเสียค่าดริงก์ให้กับร้าน ส่วนเรื่องค่าตัวเด็กนั้นให้ไปตกลงกันเอง แต่หากจะให้บริการภายในร้านก็สามารถทำได้ด้วยการใช้มือหรือปากแล้วแต่จะตกลงกันเอง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments