Sunday, July 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ทลายผับเถื่อนติดสถาบันการศึกษาดังรังสิต

    ปคม.ทลายผับเถื่อนติดสถาบันการศึกษาดังรังสิต

    ตำรวจปคม.ทลายผับเถื่อน ติดมหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต ปทุมธานี หลังพบปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการมากถึง 65 คน

    เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 มิ.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รองผบก.ปคม สั่งการ  พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. , พ.ต.ท.เกียรติก้อง ทองคำ พ.ต.ท.พระเนียง พรมมี รอง ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.วรพล เลิศวิระยะพงศ์ สว.กก.2บก.ปคม.

    นำกำลังเจ้าหน้าที่ปิดลัอมตรวจค้นผับชื่อ Flip Rangsit ม.7 ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี หลังสืบสวนพบว่าสถานบริการดังกล่าวปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวนมาก

    สืบเนื่องจาก กก.2 บก.ปคม.ได้สืบพบเบาะแสว่าที่ผับชื่อ Flip Rangsit ต.หลักหก อ.เมือวปุมธานี อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดัง เป็นที่รู้กันในหมู่วัยรุ่นนักเที่ยวกลางคืนโซนรังสิต ว่าเป็นผับที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี สามารถเข้าไปใช้บริการได้  มีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังปิดล้อมทางเข้าออกกันนักเที่ยวหลบหนี

    เมื่อเข้าไปด้านในตัวผับ พบว่า ภายในร้านยังมีการแสดงดนตรี ลูกค้าหญิงชายวัยรุ่นร่วม 300 คน กำลังดื่มสุราและเต้นกันอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่จึงขึ้นเวทีพร้อทประกาศให้วงดนตรีหยุดเล่น พร้อมขอตรวจสอบเอกสารประจำตัวลูกค้าที่มาเที่ยว พบลูกค้าที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 65 คน ขณะตรวจค้นได้มีนายปฏิภาณ อายุ28ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน เมื่อขอดูใบอนุญาตกลับไม่สามารถนำมาให้ดูได้ จึงได้ควบคุมตัวไว้

    เบื้องต้นนายปฏิภาณ ยอมรับว่า ได้เปิดผับดังกล่าวแต่ยังไม่เคยขอใบอนุญาต รวมมทั้งยังให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการจริง  ถือว่าเป็นการปล่อยปะละเลยของเจ้าของร้าน และการ์ดที่มีการตรวจบัตรประชาชนหน้าประตู

    แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พรบ.สถานบริการ , 2. ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่รัฐมนตรีประกาศกำหนดห้ามขาย, 3.ฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่22/58 ลงวันที่22 ก.ค.58 นำตัวส่งสภ.ปากคลองรังสิต จว.ปทุมธานี ดำเนินคดีต่อไป ส่วนเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ได้ทำบันทึกไว้ก่อนปล่อยตัวกลับไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments