Sunday, June 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบสาววัย 20 ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามเด็กอายุ16ปี

    ปคม.รวบสาววัย 20 ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามเด็กอายุ16ปี

    วันที่15 มิ.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รองผกก.5.บก.ปคม. พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5.บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุม น.ส.รจนา หรือเมย์ อายุ 20 ปี ข้อหา ค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่ายมาจากหรือส่งไปยังที่ใด จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก โดยมีความมุ่งหมายเพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, หลังพบตั้งตนเป็นนายหน้าค้ากามเด็กอายุ 16 ปี จับกุมได้ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.นครศรีธรรมราช

    สืบเนื่องจาก กก.5 บก.ปคม. ได้ช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เหยื่อจากการค้าประเวณีเด็กที่จ.นครศรีธรรมราข ก่อนขยายผลจนพบว่า เพื่อน น.ส.เอ ได้แนะนำ น.ส.รจนา หรือเมย์ ให้รู้จัก  

    จากนั้นได้ติดต่อพูดคุยกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะถูกพูดจาหว่านล้อมให้รับงานขายบริการทางเพศ อ้างว่ามีรายได้ดี หลังถูกชักชวนบ่อยครั้ง  ตกลงช่วยรับงานขายบริการฯ  ได้ค่าบริการทางเพศครั้งละ 1,500-2,000 บาท และต้องจ่ายค่านายหน้าให้กับผู้ต้องหา 500 บาทต่อครั้ง สอบสวน น.รับสารภาพ นำตัวส่ง กก.5 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments