Saturday, September 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบหัวหน้าวงดนตรี หลังฉากเป็นพ่อเล้า ลวงแดนเซอร์ค้ากาม

    ปคม.รวบหัวหน้าวงดนตรี หลังฉากเป็นพ่อเล้า ลวงแดนเซอร์ค้ากาม

    วันที่ 7 เม.ย.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.ปริญญา รักษาแก้ว สว.กก.5 บก.ปคม. จับกุม นายอรัญ หรือแจ็คกี้ อายุ 38 ปี

    ข้อหา “ค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็ก,เป็นธุระจัดหา บุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปีเพื่อการค้าประเวณี, เป็นธุระจัดหาบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปีฯเพื่อสนองความไคร่ของผู้อื่น,รับผลประโยชน์จากการค้าประเวณี ,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีฯ,ชักจูงให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรฯ” จำนวน 2 หมายจับ จับได้ที่ ริมถนนสาธารณะริมทางรถไฟ โรงพยาบาลพระจอมเกล้า อ.เมืองเพชรบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กก.5.บก.ปคม. จับกุมขบวนการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ต่อเนื่อง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นได้ขยายผลต่อเนื่องเรื่อยมาจนทราบว่า ผู้ที่พาเด็กไปขายบริการคือ นายอรัญ หรือ แจ็คกี้

    จากแนวทางสืบสวนยังทราบอีกว่า นายอรัญ เป็นหัวหน้าวงดนตรี มีแดนเซอร์เป็นเด็กสาวอยู่ในการดูแลหลายราย   อาศัยความเป็นหัวหน้า  เด็กๆในวงให้ความเคารพและเกรงใจ นายอรัญ จึงพูดโน้มน้าวเด็กสาวภายในวงให้ขายบริการทางเพศให้กับลูกค้า  อ้างว่าเป็นการทำงานเสริม รายได้ดี และจะกำหนดราคาค่าตัวเด็ก อยู่ที่ราคา 1,300 – 1,500 บาท หักหัวคิวแล้วโอนเงินค่าตัวให้เด็กเหลือเพียงแค่ 800-900 บาท เท่านั้น

    นอกจากนี้ยังพบว่านายอรัญ เคยมีประวัติถูกจับดำเนินคดีในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วเมื่อปี 2558 แต่กลับไม่เข็ดหลาบ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมดังกล่าว สอบสวนนายอรัญ ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง กก.5 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments