Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบแม่เล้าสาว ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18 ปี หนีกบดานสมุทรปราการ

    ปคม.รวบแม่เล้าสาว ค้ากามเด็กต่ำกว่า 18 ปี หนีกบดานสมุทรปราการ

    วันที่ 1 ส.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.ปริญญา รักษาแก้ว สว.กก.5 บก.ปคม.

    จับกุม น.ส.เนตรชนก อายุ 22 ปี ข้อหา ค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี ,เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี ,สนองความใคร่ของผู้อื่น โดยการเป็นธุระจัดหาพาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ไปกระทำอนาจาร ,ช่วยเหลือหรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น ,พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร ,ชักจูง ส่งเสริม ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร” โดยจับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าห้องเช่า ในซอยหมู่บ้านลิขิต 7 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

    สืบเนื่องจากเมื่อกลางปี 2566 ตำรวจ ปคม. ได้กวาดล้างจับกุมขบวนการล่อลวงเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณีเด็กในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนขยายผลต่อเนื่องเรื่อยมา จนทราบว่า น.ส.เนตรชนก เป็นหนึ่งในขบวนการดังกล่าวทำหน้าที่เป็นแม่เล้า

    หลังรู้ตัวว่าจะถูกดำเนินคดี ได้ชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ ไปซ่อนตัวตามสถานที่ต่างๆเรื่อยมา เพื่อรอเรื่องเริ่มเงียบหาย จึงหนีมากบดานอยู่ที่ห้องเช่า ใน จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ สอบสวนรับสารภาพ นำตัวส่ง กก.5 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments