Sunday, June 23, 2024
More
    HomeConner Relaxedปคม.รับรางวัลหน่วยงานดีเด่น ด้านขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาค้ามนุษย์

    ปคม.รับรางวัลหน่วยงานดีเด่น ด้านขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาค้ามนุษย์


    วันที่12มิ.ย.67 มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67 ที่ อาคารอิมแพ็ค เอ็กชิบิชั่น เซ็นเตอร์ จังหวัดนนทบุรี  มีการจัดงานวันรณรงค์ต่อต้านการค้ามนุษย์ ประจำปี พ.ศ.2567 Together We Can “Stop
    Cyber -Trafficking” ขึ้น  มีตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ และ ตัวแทนจากองค์กรภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

    โดย พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา. บก.ปคม.กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงานดังกล่าวในครั้งนี้ เนื่องจาก ตำรวจ ปคม. ถือเป็นหนึ่งในหน่วยงานป้องกันและปราบปรามขบวนการค้ามนุษย์ ที่ผ่านมาได้ดำเนินการจับกุมคดีสำคัญเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ต่างๆมากมายหลายคดี ทั้งนี้ก็เพื่อป้องปรามให้ขบวนการค้ามนุษย์ลดน้อยลงไป

    “ยืนยันว่า ตำรวจ บก.ปคม. พร้อมที่จะขับเคลื่อนการทำงานเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อขจัดปัญหาการค้ามนุษย์ให้หมดไป โดยยึดหลักการผู้เสียหายเป็นศูนย์กลาง และพัฒนาศักยภาพข้าราชการตำรวจให้เท่าทันอาชกรรมรูปแบบใหม่”

    อย่างไรกีตาม ภายในงานดังกล่าวทางผู้จัดงานยังได้มีการจัดพิธีมอบรางวัลให้กับตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆที่คอยผลักดันแก้ไขปัญหาค้ามนุษย์มาอย่างต่อเนื่อง

    ในส่วนของตำรวจ บก.ปคม. ปีนี้ ได้รับทั้งหมด 4 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลหน่วยงานดีเด่น 1 รางวัล และ บุคคลดีเด่น อีก 3 รางวัล  ผู้ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวประกอบด้วย พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ไตรรงค์ ชัยชนะ ประจำ (สบ 5) บก.ปคม., และ พ.ต.ท.กรกฤช งามวงศ์วาน รอง ผกก.4 บก.ปคม.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments