Friday, June 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ล็อกกลางถนน ”ไก่จ๋า-ขี้ยาเดนคุก“ลวงเด็กหญิงคอซองเสพยาจนเมาแล้วข่มขืน

    ปคม.ล็อกกลางถนน ”ไก่จ๋า-ขี้ยาเดนคุก“ลวงเด็กหญิงคอซองเสพยาจนเมาแล้วข่มขืน

    ตำรวจ ปคม.รวบไก่จ๋า เดนนรก ติดคุกหลายรอบไม่เข็ดหลาบตาม พ้นโทษออกมายังหลอกเด็กวัย 14 ปี มาเสพยาเเล้วข่มขืน

    วันที่ 14 มิ.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ  พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม.นำกำลังจับกุมนายชารัตน์ หรือไก่ อายุ 38 ปี ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร จับได้บริเวณถนนยมราชสุขุม แขวงและเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

    ชมคลิปนาทีจับคลิก https://youtu.be/reweEryyVOA?si=B-4q9iaCjr2ckk9y

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี  ถูกนายชารัตน์ หรือไก่ ล่อลวงให้มาทีบ้านไม่มีเลขที่  ซ.ฉิมพลี 32 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน จากนั้นนำยาไอซ์และกัญชา มาให้ ด.ญ.เอ เสพ ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการของเด็ก ได้เสพจนมึนเมาไร้สติ ก่อนจะถูกนายชารัตน์ ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่แล้วปล่อยตัวกลับบ้าน จากนั้นเด็กได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง ก่อนจะพาไปแจ้งความไว้ที่ สน.ตลิ่งชัน จนศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งตำรวจกก.1.บก.ปคม.ตามจับกุมตัวได้

    สอบสวนรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุชวนด.ญ.เอ อายุ 14 ปี มาเสพยาไอซ์และกัญชา จนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศก่อนจะกระทำชำเรา ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ ทั้งนี้ยังยอมรับอีกว่า ติดยาเสพติดอย่างหนักเคยติดคุกมาแล้ว 6 ครั้ง ล่าสุดหลังได้รับการปล่อยตัวเมื่อกลางปี 2566เริ่มหลอกเด็กนักเรียนย่านชุมชนฉิมพลี 32 มาเสพยาบริเวณดังกล่าว จนเด็กนักเรียนติดยากันงอมแงม เป็นที่หวาดกลัวของผู้ปกครอง ทั้งนี้เด็กบางรายต้องถูกส่งตัวเข้าบำบัดยาเสพติดอีกด้วย นำตัวส่งสน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดีต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments