Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ล็อกกะเทยหนุ่มลวงเด็กชายถ่ายคลิปโป๊ขายกลุ่มลับ

    ปคม.ล็อกกะเทยหนุ่มลวงเด็กชายถ่ายคลิปโป๊ขายกลุ่มลับ

    ตำรวจ ปคม. ทลายกลุ่มลับ รวบ MC หนุ่ม หลอกเด็กชายวัย13 ถ่ายคลิปโป๊ขาย ค้นห้องตรวจโทรศัพท์ เจอคลิปโป้เด็กเพิ่มอีกเพียบ แม้แต่คลิปพระก็ยังมี

    วันที่ 16 พ.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุลรองผบก.ปคม. พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม.

    ร่วมจับกุม นายวิสิทธิ์ อายุ 20 ปี ข้อหาค้ามนุษย์จากการผลิต หรือเผยแพร่สื่อลามกเด็ก, ค้า หรือ แจกจ่ายซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก, กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่าสิบห้าปี,ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร จับได้ที่ บริเวณหน้าห้องเช่าภายในซอย จรัญสนิทวงศ์ 65 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ กก.1.บก.ปคม. ตรวจพบเบาะแสผู้ใช้แอคเคาท์บัญชีเอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ ชื่อว่า “ตี๋เล็ก 10 น้ำ ” มีผู้ติดตามกว่า 4 หมื่นคน โพสต์คลิปลามกอนาจารแบบชายกับชายกว่า 100 คลิป เพื่อโปรโมทเชิญชวนผู้ที่สนใจให้ยอมสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกกลุ่มลับหากต้องการดูคลิปเพิ่มเติม โดยผู้ที่สนใจจะต้องยอมเสียค่าสมัครสมาชิกแรกเข้า 259 บาท จากนั้นจะเสียเป็นรายเดือน เดือนละ 100 บาท

    เจ้าหน้าที่ส่งสายลับแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มลับดังกล่าว จนทราบว่าเจ้าของกลุ่มดังกล่าวคือนายวิสิทธิ์ ผู้ต้องหารายนี้ ลักษณะตุ้งติ้งมีอาชีพเป็น MC ฟรีแลนซ์ รับเป็นพิธีกรงานอีเว้นท์ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆทั่วประเทศ

    อีกทั้งยังพบว่าขณะไปทำงานต่างจังหวัด หลอกนัดผู้เสียหายหลายราย ผ่านแอปพลิเคชันเอกซ์(ทวิตเตอร์) มาถ่ายวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ รวมทั้งยังล่อลวงเด็กชายอายุ 13 ปี มาร่วมเพศเพื่อถ่ายทำคอนเทนต์ขายในกลุ่มลับอีกด้วย เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ ก่อนจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    จากการตรวจค้นห้องพักพบ สมุดบัญชีธนาคารที่ใช้รับโอนเงิน  กล้องถ่ายทำคลิปวิดีโอ รวมถึงพบคลิปวิดิโอร่วมเพศกับเด็กหนุ่มที่เชื่อว่ามีอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกหลายคลิป และ คลิปผู้ต้องหาขณะมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลที่แต่งกายคล้ายพระสงฆ์หลายคน จำนวนหลายสิบคลิปเช่นกัน จึงตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

    สอบสวน นายวิสิทธิ์รับสารภาพ  ได้ล่อลวงเด็กชายมาถ่ายคลิปร่วมเพศเพื่อนำไปโพสต์ลงกลุ่มลับหารายได้จริง ทำมาตั้งแต่กลางปี 66 มีรายได้เดือนละ 3 หมื่นบาท เงินที่ได้ส่วนใหญ่จะนำไปเที่ยวเตร่ และ ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน นำตัวส่ง  กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดี ขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments