Friday, June 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปส.ขยายผลหนุ่มตากขับรถบรรทุกขนยาบ้า8ล.เม็ด

    ปส.ขยายผลหนุ่มตากขับรถบรรทุกขนยาบ้า8ล.เม็ด

    วันที่ 8 มิ.ย.67พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. สั่งการ  พล.ต.ท.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย ผบช.ปส. พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว รองผบช.ปส. พร้อมด้วยเจ้าพนักงานตำรวจ บก.สกส. เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจยาเสพติดพยุหะคีรี และนปส.ขกท.ศปก.ทบ. ( ขกท.กกล.นเรศวร)

    นำตัวนายศุภชัย   อายุ 25 ปี ชาวแม่สอด จ.ตาก ผู้ต้องหาร่วมกันกับพวกที่หลบหนี จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน หรือ เป็นการกระทำที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ ไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมที่บช.ปส.

    สืบเนื่องจากวันที่ 7 มิ.ย.ตำรวจด่านตรวจยาเสพติดพยุหะคีรี และนปส.ขกท.ศปก.ทบ ( ขกท.กกล.นเรศวร) ได้เบาะแสมีรถบรรทุกลักลอบลำเลียงยาเสพติด  วางกำลังตำรวจและทหาร ตั้งด่านตรวจยาเสพติดพยุหะคีรี ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ. นครสวรรค์

    เวลาประมาณ 09.10 น. พบรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล กระบะบรรทุก อีซุซุ ดีแม็กซ์ มีหลังคาฝาปิดด้านข้าง-ท้าย สีเทา หมายทะเบียน บน 6196 ตาก นายศุภชัยเป็นผู้ขับขี่ท่าทางมีพิรุธ ตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) 32 กระสอบ กระสอบละ 250,000 เม็ด รวม 8,000,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้ท้ายรถ

    สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทำครั้งแรก รับจ้างขนยาบ้าเข้ามาไว้ใที่พื้นที่ตอนในของประเทศ นำตัวไปสอบสวนที่บก.สกส.บช.ปส. เพื่อขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments