Monday, September 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปอท. รวบแล้วสาวดาวทวิตฯถ่ายสยิวในร้านสะดวกซื้อ-ลานจอดรถห้างดัง

    ปอท. รวบแล้วสาวดาวทวิตฯถ่ายสยิวในร้านสะดวกซื้อ-ลานจอดรถห้างดัง

    รับถ่ายทำที่ร้านสะดวกซื้อภายในซอยลาดพร้าว 101 และลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ เผยรายได้ตั้งแต่เปิดสมาชิกเมื่อเดือนมี.คน.ถึงปัจจุบัน1ล.บาท

    เมื่อวันที่ 10 ก.ค.67 พล.ต.ต.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผบก.ปอท. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. ปรก.บก.ปอท.สั่งการ พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์ ไหวดี ผกก.3 บก.ปอท. พ.ต.ท. อิสรพงศ์ ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.3 บก.ปอท.พ.ต.ต.นวพล พัฒนิบูลย์ สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. พ.ต.ต.เปตอง ด่านปรีดา สว.กก.3 บก.ปอท.และร.ต.อ.หญิง ศรุตา ขันธรูจี รอง สว.กก.3 บก.ปอท.

    นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญาเข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในบริเวณซอย ลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่าเกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้ twitter หรือ X ชื่อดังที่มีผู้ติดตามรวมทุกช่องทางกว่า 1 แสนรายโดยถ่ายทำคอนเทนต์หญิงสาวเปิดชายเสื้อโชว์หน้าอกตามร้านสะดวกซื้อและลานจอดรถห้างสรรพสินค้าต่างๆเพื่อสร้างกระแสความสนใจ

    จากการตรวจสอบพบน.ส.กนกอร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน และยอมรับว่าเป็นหญิงสาวที่ปรากฎในคอนเทนต์ฯจึงได้ยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง
    ​พร้อมเสื้อผ้าจำนวน 4 ชุดที่น.ส.กนกอร ใช้ถ่ายทำคอนเทนต์ลามกอนาจารไว้เป็นหลักฐาน

    สอบสวนรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของบัญชีผู้ใช้ดังกล่าวจริงและรับว่าเป็นผู้ผลิตและจัดทำคอนเทนต์หวิว ซึ่งคลิปที่ปรากฏตามสื่อสังคมออนไลน์ได้ถูกถ่ายทำในร้านสะดวกซื้อภายในซอยลาดพร้าว 101 ช่วงต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมาแต่ปัจจุบันลบภาพและคลิปไปแล้ว

    ส่วนที่ปรากฏเป็นการถ่ายคลิปเปลื้องผ้าในลานจอดรถนั้น ได้ถ่ายทำที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ เมื่อประมาณเดือน เม.ย.- พ.ค.ที่ผ่านมา สำหรับการเปิดสมาชิกนั้นได้เปิดมาตั้งแต่เดือน มี.ค. – ปัจจุบัน โดยได้รับเงินจากการกระทำดังกล่าวรวมแล้วประมาณเกือบ 1 ล้านบาท เบื้องต้นแจ้งข้อหา “จำหน่ายสื่อลามก และเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก และประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้”ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนกก.3 บก.ปอท. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments