Wednesday, June 26, 2024
More
    HomeCan i showผบก.น.2เปิดแข่งยิงปืนการกุศล กต.ตร.สน.พหลโยธิน 2567

    ผบก.น.2เปิดแข่งยิงปืนการกุศล กต.ตร.สน.พหลโยธิน 2567

      ผบก.น.2 เป็นประธานเปิดแข่งยิงปืนการกุศล กต.ตร.สน.พหลโยธิน 2567

    เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 25 พ.ค.67 ที่สนามยิงปืนราชสวัสดิ์มงคล กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาสอบสวนกลาง โชคชัย4

    คณะ กต.ตร.สน.พหลโยธิน และ สน.พหลโยธิน โดย พ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.พหลโยธิน จัดกิจกรรม “แข่งขันยิงปืนการกุศล กต.ตร. สน.พหลโยธิน 2567”

    บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อีกทั้งยังได้รับความรู้การใช้อาวุธปืนที่ถูกต้องจากครูฝึกมืออาชีพ  มี พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เป็นประธานในการเปิดการเเข่งขัน และร่วมกิจกรรมการเเข่งขันยิงปืนด้วย

    ด้านพ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.พหลโยธิน ระบุว่า  กิจกรรมครั้งนี้สืบเนื่องด้วย คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สน.พหลโยธิน  ร่วมหารือกับ สน. พหลโยธิน อจัดกิจกรรมการกุศลขึ้นเพื่อหาทุนในการการดำเนินกิจการต่างๆ ของ สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เช่น การซ่อมแซม ปรับปรุงห้องทำงาน การจัดหาวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการปฏิบัติหน้าที่ในบางกรณีมีความเร่งด่วน หรือ ไม่ได้รับการจัดสรรที่เพียงพอ ใช้เป็นสวัสดิการในการช่วยเหลือ เป็นขวัญกำลังใจ ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เพื่อใช้กิจการสาธารณะประโยชน์อื่นๆ ตามความเหมาะสม

    ดังนั้น ทางคณะ กต.ตร.สน.พหลโยธิน  ได้จัดให้มีการการแข่งขันยิงปืนการกุศล กต.ตร.สน.พหลโยธิน 2567 ขึ้นในวันนี้  เปิดรับสมัครบุคคลทั่วไปที่สนใจกีฬายิงปืนให้เข้าร่วมการแข่งขัน และจัดให้มีการอบรม “การใช้อาวุธปืนพกสั้นขั้นพื้นฐาน” แก่ผู้ที่มีความสนใจ และเพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างตำรวจกับประชาชน และยังสามารถแลกเปลี่ยนความรู้ ทัศนคติ รวมถึงเทคนิคต่าง ๆ ในการใช้อาวุธปืน เป็นการเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น

    การจัดกิจกรรมการในวันนี้ มีผู้เข้ารวมการแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 144 คน ผลการแข่งขันอันดับ 1 คุณออมทอง จันทร์สมศักดิ์ อันดับ 2 คุณชนานันท์ ศรีวรรธนะ อันดับ 3 นิดา ธนาวิสิฐธณกร อันดับ 4 ร.ต.อ.หญิง วิภารัตน์ จำเนียรสุข และ อันดับ 5 พ.ต.ต.สุทธิพงศ์ ทะคะทิน

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments