Monday, September 16, 2024
More
    HomeConner Relaxedผบช.ภ.7มอบรางวัลผู้มีผลงานปราบปรามอาชญากรรมดีเด่น

    ผบช.ภ.7มอบรางวัลผู้มีผลงานปราบปรามอาชญากรรมดีเด่น

    “บิ๊กตุ้ย ภาค7”มอบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ที่มีผลการปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นด้านงานป้องกันปราบปรามและด้านสืบสวนเป็นกรณีพิเศษ เพิ่มขวัญ กำลังใจ ผู้ใต้บังคับบัญชา

    เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ 16 พฤษภาคม 2567ห้องประชุมชั้น 2 ตำรวจภูธรภาค 7 ถนน ข้างวัง ตำบล พระปฐมเจดีย์ อำเภอ เมืองนครปฐม จังหวัด นครปฐม

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เป็นประธาน การประชุมบริหารราชการตำรวจภูธร 7 ครั้งที่ 5 / 2567  

    ก่อนประชุม พล.ต.ท. นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7  จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดคำรวจภูธรภาค 7 ที่มีผลการปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นด้านการป้องกันปราบปราม และด้านการสืบสวน

    (1) กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม คดีคนร้ายชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ สถานีตำรวตภูธรห้วยยาง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
    (2) ตำรวจภูธรภาค 7 พิจารณามอบใบประกาศเกียรติคุณยกย่อง เชิดชูเกียรติแก่ พ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีผลการขับเคลื่อนการดำเนินการด้านการสืบสวนขยายผลยาเสพติด

    ตามนโยบายของ ศอ.ปส.ตร.พิจารณาแล้วเห็นว่า ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์  ดำเนินการทั้งในเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ เป็นที่ประจักษ์  มีผลการจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญ คดีอาญาที่ 324/66 ลง 3 พ.ย. 67 ของ สภ.ปราณบุรี  ตรวจยึดยาเสพติด ยาไอซ์ 499 กก.และเคตามีน 100 กก.และออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการ 4 คน  จับกุมได้แล้ว 1 คน

    และคดีอาญาที่ 25/67 ลง 21 ม.ค. 67 ของ สภ.สามร้อยยอด จับกุมผู้ต้องหา  2 คน พร้อมยาไอซ์ 150 กก. และขยายผลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มได้อีก 1 คน

    (3)กรณี พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พร้อมพวกรวม 8 นายและ พ.ต.อ.สุรชัจ สีมุเทศ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.7 พร้อมพวกรวม 15 นาย รวมทั้งสิ้น 23 นาย  มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นในการบูรณาการแก้ไขปัญหาและติดตามสถานการณ์ในพื้นที่จ.กาญจนบุรี ให้มีความสงบเรียบร้อย โดยเฉพาะปัญหาการลักลอบนำพาแรงงานต่างด้าว จากพื้นที่ชายแดนสู่พื้นที่ตอนใน ปัญหายาเสพติด ของเถื่อน ปัญหาหนี้นอกระบบ ปัญหาไฟป่าและหมอกควันฝุ่น PM 2.5ส่งผลกระทบต่อชีวิตและความเป็นอยู่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments