Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ภ.7 ติวเข้ม 8 จังหวัด 104 สถานีฝึกทบทวนยุทธวิธี-มอบรางวัลผลฝึกดีเด่น

    ผบช.ภ.7 ติวเข้ม 8 จังหวัด 104 สถานีฝึกทบทวนยุทธวิธี-มอบรางวัลผลฝึกดีเด่น

    วันที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 09.30 น.ที่ห้องห้องประชุม 1 ชั้น 4 ตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เป็นประธานการประชุมบริหารราชการตำรวจภูธรภาค 7 ครั้งที่ 8/2567 และพิธีมอบประกาศเกียรติคุณเป็นกรณีพิเศษ เพิ่มขวัญ กำลังใจ แก่ ผู้ใต้บังคับบัญชา ในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ประจำเดือน สิงหาคม 2567 ที่มีผลการฝึกดีเด่น 3 ลำดับ

    1.กลุ่มสถานีตำรวจ ระดับใหญ่ ชนะเลิศ ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสงคราม

    2.กลุ่มสถานีตำรวจ ระดับกลาง ชนะเลิศ ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี รองชนะเลิศอันดับ 1 สถานีตำรวจภูธรบางโทรัด จังหวัดสมุทรสาคร รองชนะเลิศอันดับ 2 สถานีตำรวจภูธรอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม

    3.กลุ่มสถานีตำรวจ ระดับเล็ก ที่มีผลการฝึกดีเด่น ชนะเลิศ ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรปิล๊อก จังหวัดกาญจนบุรี 4.สถานีตำรวจที่มีผลการฝึกยุทธวิธีตำรวจโดดเด่น ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 5.สถานีตำรวจที่ทำการฝึกบุคคลท่ามือเปล่าและท่าบุคคลประกอบอาวุธโดดเด่น สถานีตำรวจภูธรท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวในที่ประชุมโดยกำชับเน้นย้ำ เรื่องในการนำกำลังเข้าปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้า ที่จะเข้าระงับเหตุ การเข้าจับกุม หรือ ปิดล้อมตรวจค้น ให้เป็นไปตามหลักยุทธวิธีที่เคยฝึกอบรมมา โดยให้ถอดบทเรียน ของ สน.ท่าข้าม และ สภ.กระทุ่มแบน จว.สมุทรสาคร สภ.โพธิ์แก้ว จว.นครปฐมได้มอบหมายให้ บก.สส.ภ.7 เป็นผู้จัดทำคลิปวีดีโอการเข้าระงับเหตุ

    เน้นย้ำให้ บก.สส.ภ.7 และภ.จว.ทั้ง 8 จังหวัด 104 สถานีในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ให้ทำการฝึกทบทวนยุทธวิธีการปฏิบัติหน้าที่ของกำลังพล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความสูญเสียขึ้นอีก จากกรณี ดังกล่าว แล้วรายงานผลการฝึกให้ ผบช.ภ.7 ทราบผ่าน บก.อก.ภ.7

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments