Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผบ.ต่อศักดิ์”ตักบาตรทำบุญร่วมกับชาวบ้านที่ยะลา

    “ผบ.ต่อศักดิ์”ตักบาตรทำบุญร่วมกับชาวบ้านที่ยะลา

    ผบ.ต่อศักดิ์”ตักบาตรเยี่ยมพ่อค้าแม่ค้าตลาดยะลา ชาวบ้านชื่นชมเข้าถึงง่าย เช้าวันที่ 1 พ.ย.ที่ถนนรวมมิตร เทศบาลนครยะลา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร.  และคณะผู้บังคับบัญชา ตำรวจภูธรภาค 9 และ ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ พร้อมพบปะประชาชนในพื้นที่อย่างเป็นกันเอง ร้างรอยยิ้มให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก  

     ก่อนหน้า ผบ.ตร.ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ติดตามเร่งรัดคลี่คลายคดีสำคัญที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี มี พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รรท.ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.นิตินัย หลังยาหน่าย รอง ผบช.9 พล.ต.ต. กฤษฎา แก้วจันดี รอง ผบช.ภ.9 พล.ต.ต. อาชน จันทร์ศิริ รรท.รอง ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.สันทัศน์ เชื้อพุฒตาล รรท.ผบก. ภ.จว.ปัตตานี พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล รรท.ผบก.ภ.จว.นราธิวาส  พล.ต.ต.เชาวลิต เลี้ยงสุพงศ์ รรท.ผบก.ภ.จว.สง ขลาหัวหน้าสถานีตำรวจในพื้นที่ จว.ปัตตานี 16 สถานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม  

    ทั้งนี้พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้ให้แนวทางการสืบสวนสอบสวนคดีต่างๆ ในส่วนของการดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ โดยมอบแนวทางให้กับสถานีตำรวจในพื้นที่ น้อมนำยุทธศาสตร์ “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” มาเป็นหลักปฏิบัติในการแก้ปัญหาเพื่อยุติเหตุและความรุนแรงด้วยมาตรการเชิงรุก ให้ผู้นำศาสนา ผู้นำท้องถิ่นและผู้นำชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ปัญหา

    พร้อมทั้งกำชับหัวหน้าสถานี ให้ความสำคัญกับผู้ใต้บังคับบัญชา ดูแลความเป็นอยู่ และขวัญกำลังใจของผู้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ ฝากความห่วงใยไปยังผู้ใต้บังคับบัญชาที่ปฏิบัติหน้าที่ทุกท่าน พร้อมจะเป็นกำลังใจ สนับสนุนการปฏิบัติ ดูแลขวัญกำลังใจทุกมิติ ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ตามหลักยุทธวิธี ให้ผู้บังคับบัญชาลงลึกดูรายละเอียดขั้นตอนการปฏิบัติของผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ปฏิบัติตามนโยบายตร.และรัฐบาล

    ต่อมา เวลา 20.40 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. , พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. , พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รรท.ผบช.ภ.9/ผบ.ศปก.ตร.สน. ตรวจเยี่ยมจุดตรวจท่าสาป และมอบนโยบาย พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจประจำจุดตรวจ ณ จุดตรวจท่าสาป อ.เมืองยะลา จว.ยะลา สร้างขวัญกำลังใจให้ตำรวจผู้ปฏิบัติงาน ที่ ผบ.ตร.ให้ความสำคัญ ลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจความมั่นคงจังหวัดชายแดนใต้ด้วยตนเอง 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments