Wednesday, June 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”ผบ.ต่อศักดิ์“ถกกงสุลใหญ่ดูไบ ระหว่างนำทีมแข่ง UAE SWAT Challenge 2024

    ”ผบ.ต่อศักดิ์“ถกกงสุลใหญ่ดูไบ ระหว่างนำทีมแข่ง UAE SWAT Challenge 2024

    สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ และทีมประเทศไทยประจำเมืองดูไบ หารือข้อราชการกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในโอกาสเยือนดูไบ
    วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 น.ส.นิภา นิรันดร์นุต กงสุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ ให้การต้อนรับและสรุปภารกิจงานต่อพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และคณะ ในโอกาสเยือนเมืองดูไบเพื่อพบหารือแลกเปลี่ยนความร่วมมือกับตำรวจดูไบ (Dubai Police) พร้อมนำคณะข้าราชการตำรวจมาเข้าร่วมการแข่งขัน UAE SWAT Challenge 2024
    มีผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ เมืองดูไบ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานดูไบและตะวันออกกลาง และข้าราชการสถานกงสุลใหญ่ฯ เข้าร่วมด้วย
    กงสุลใหญ่ฯ ได้สรุปงานและขอรับการสนับสนุนภารกิจการดูแลคุ้มครองคนไทยในต่างแดน ซึ่งรวมถึงแนวทางการเตือนภัยเพื่อป้องปรามการลักลอบมาทำงานผิดกฎหมายในต่างแดน การสกัดขบวนการล่อลวงคนไทยมาทำงานทั้งการทำงานนวดแฝง และเว็บไซต์พนัน/สแกมเมอร์ออนไลน์ ตลอดจนชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มที่สูงขึ้นของปัญหาคนไทยที่กระทำความผิดและถูกจับกุม/ต้องโทษหนักคดีลักลอบจำหน่าย/เสพยาเสพติดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
    สำนักงานตำรวจแห่งชาติของไทยและตำรวจดูไบ (Dubai Police) มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น มีการแลกเปลี่ยนการเยือนอย่างสม่ำเสมอ และมีความร่วมมือด้านการป้องกันและต่อต้านอาชญากรรมระหว่างประเทศ และการพัฒนาบุคลากร ล่าสุดตำรวจดูไบประสงค์จะเรียนรู้ความเชี่ยวชาญของไทยด้านการรักษาความปลอดภัยและการให้บริการต่อนักท่องเที่ยวต่างชาติ
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments