Friday, June 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”ผู้การรุทธ บุรีรัมย์“ลุยเองทลายปาร์ตี้ยาเสพติดร้านสนุกเกอร์กลางเมือง

    ”ผู้การรุทธ บุรีรัมย์“ลุยเองทลายปาร์ตี้ยาเสพติดร้านสนุกเกอร์กลางเมือง

     

    ผู้การตำรวจบุรีรัมย์ นำกำลังบุกค้นร้านสนุกเกอร์กึ่งผับข้างโรงเรียนประจำจังหวัด หลังลักลอบจัดปาร์ตี้ยาเสพติดในห้องพิเศษ รวบได้ 9 คน หญิง 3 ชาย 6 พร้อมอาวุธปืน ตรวจฉี่สีม่วงทุกคน ผู้การฯห่วงหนึ่งในผู้ต้องหามาจากภาคใต้นำยาเสพติดชนิดชงมาเผยแพร่

    วันที่ 28 พ.ค.67 พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ นำตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัด ชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ และ จนท.ฝ่ายปกครองเข้าตรวจค้นร้าน Double nine snooker Club เลขที่ 53 ถนนรมย์บุรี ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์  ตั้งอยู่ติดกับโรงเรียนประจำจังหวัดบุรีรัมย์

    ภายในร้านบริเวณห้องโถงมีโต๊ะสนุ๊กเกอร์ 2 โต๊ะ  พบห้องวีไอพีอีก4ห้องปรากฏว่า 1 ใน 4 ห้องเป็นห้องปาร์ตี้ยาเสพติด  มีคนอยู่ในห้อง  9 คน เป็นหญิง 3 คน เป็นชาย 6 คน ทั้งหมดตกใจพยายามจะหลบหนี แต่ไม่สามารถหนีรอดไปได้

    จากการตรวจค้นพบในห้องยาเสพติดหลายรายการมีทั้งยาเค และยาเสพติดชนิดใหม่แบบผสมน้ำดื่มหลายรายการ จากนั้นได้ตรวจปัสสาวะทั้ง 9 คน  พบเป็นสีม่วงทั้งหมด นอกจากนี้ยังพบปืน  9 มม.พร้อมกระสุนอีก 10 นัด

    หลังจากนั้นได้ตรวจสอบรถที่จอดอยู่ด้านนอกผับ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน งฉ 7327 นครราชสีมา  ของนายนวพล อายุ51ปี ชาวอ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี 1ใน 9 คนในห้องปาร์ตี้ยา และเป็นเจ้าของปืนที่ตรวจพบ  และยอมรับว่าเป็นเจ้าของยาเสพติดในห้องวีไอพีทั้งหมด

    นายหนึ่ง(นามสมมติ)อายุ 24 ปี ชาว อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ 1ในผู้อยู่ในห้องปาร์ตี้ยา ให้การว่านัดกันมาปาร์ตี้ยาตั้งแต่ 09.00 น.นั่งคุยกันในห้องแล้วเสพยาไปด้วย ดื่มเหล้าไปด้วย ยอมรับมีความสุขเพราะห้องวีไอพีห้องนี้ปล่อยควันสโมค พร้อมแสงสีเสียงเหมือนลอยอยู่บนสวรรค์ จนกระทั่งมีคนมาเคาะห้องคิดว่าพวกเดียวกันจะมาเพิ่ม แต่เมื่อเปิดประตูดูพบเป็นตำรวจตกใจทำอะไรไม่ถูก

    ด้าน พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบใบอนุญาตพบมีการขอใช้ชื่อ”สมาคมชาวละหานทราย” ภายในจะมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ห้องโถง และมีห้องวีไอพีหลายห้อง สำหรับยาเสพติดที่พบกับเจ้าของยาเสพติดที่มาจากจ.เพชรบุรี รู้สึกน่าเป็นห่วงเพราะพบว่ามีการผสมน้ำดื่ม  อาจจะมีการดัดแปลงหรือเพิ่มอานุภาพยาเสพติดแบบใหม่ โดยจะสอบสวนผู้ต้องหารายนี้ในเชิงลึก เพื่อหาที่มาของยาเสพติดชนิดนี้ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments