Saturday, September 7, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังมนุษย์ลุง ... ชื่ออ๊อตโต้ A Man Called OTTO (2023)

    มนุษย์ลุง … ชื่ออ๊อตโต้ A Man Called OTTO (2023)

     

    A Man Called OTTO (2023) ล่าถึง มนุษย์ลุงคหนึ่ง ที่แค่ฉากเข้าไปซื้อเชือ (เส้นสำคัญต่อปฏิบัติการครั้งที่ 1 ของลุง) ก็ทำให้เกลียดขี้หน้าตัวละครนี้ขึ้นมาไดเป็นร้อยเท่าพันทวี

    นี่ขนาดได้ ทอม แฮงค์ (เจ้าของรางวัออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน) มาสวมวิญญาณชายวัยเกษียณแล้วเชียวนะ แต่ก็นั่นแหละ เพราะถ้าใช้ดาราคนอื่นแสดง ผู้ชมคงลุกออกจากโรงไปแล้ว

    ก่อนที่ปฏิบัติการ ครั้งเดบิวท์ ของลุงจะ ลุล่วง (เอ๊ะ! หรือ ลุร่วง?) สิ่งมีชีวิตมากหน้าหลายตาก็ล่เรียงกันเข้ามา #ขัดจังหวะ แม้ลุงจะรับมือได้อย่างเหนือชั้น แต่ก็ทำให้ต้องเริ่มปฏิบัติการใหม่อีกหลายครั้ง!!!

    LINK: https://youtu.be/zILwLTIID50

    STIMCO STEEL เป็น หน่วยงานต้นสังกัด ที่กำลังจะอนุญาตให้ อ๊อตโต้ ได้ปลดเกษียณเสียที บรรยากาศงานเลี้ยงส่งเล็กๆ อบอุ่นๆ ก็ทำให้ผู้ชมได้ตระหนักว่า เพื่อนร่วมงานรักเขามากขนาดไหน

    แต่นั่นคงเทียบไม่ได้กับความเคร่งรัดระเบียบจัดสุดเป๊ะที่เขากระทำหน้าที่ปกป้องชุมชน แน่นว่าเพื่อนบ้านต่างก็รักเขาไม่แพ้เพื่อนร่วมงานนั่นแหละ

    ประเด็นดราม่าที่เริ่มแฟลชแบ็คเข้ามาขยี้ให้ผู้ชมได้สัมผัส ปัจจัย ที่ผลักดัน หนุ่มน้อยแอนเดอร์สัน ตั้งแต่วันพลาดการเกณฑ์ทหาร, รักแรกพบ,ความสุขของการสร้างครอบครัว, การแข่งขัฉันท์เพื่อน, ความบาดหมาง, ความสูญเสีย, ความทุกข์, ฯลฯ

    LINK: https://youtu.be/eL9HdtvCJq8  

    En man som heter Ove หรืA Man Called Ove เป็นบทประพันธ์ของ เฟร็ดริ แบ็คแมน ที่ถูกฮานส์ โฮล์ม นำมาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์สวีดิชเมื่อปี 2015 ซึ่ มาร์ค ฟอร์สเตอร์ ผู้กำกับเวอร์ชั่นฮอลลีวู้ดบอกว่Ove เป็นคนที่สังคมยกย่องให้เป็น เพื่อนบ้านน่ารังเกียจส่งตรงจากนรกเชียวล่ะ!

    LINK: https://youtu.be/6Dy0R4G71B0

    Sony Pictures Thailand รอจังหวะนำเสนอ อ๊อตโต้ (ที่เริ่มฉายในอเมริกาตั้งแต่คริสต์มาสปีกลาย) สู่สายตาคนประเทศลุง เอ้ย คนไทยทั้งประเทศในสัปดาห์ที่กำลังจะมีงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 ค่ำวันอาทิตย์ 12 มีนาคม ตรงกับเช้าวันจันทร์ 13 มีนาคม เวลาประเทศไทย ก็ลุ้นกันไป  

    ติดดาว: 4 ดาสวยๆ หักดวงเดียวตรงที่ ลุงรักแมว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments