Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันยังไร้เงาคู่หูอิทธิพลเถื่อนเกาะยาวลากเอ็ม16ยิงขู่หนุ่มโรงแรม

    ยังไร้เงาคู่หูอิทธิพลเถื่อนเกาะยาวลากเอ็ม16ยิงขู่หนุ่มโรงแรม

    ชุดสืบสวนภาค8 ลงเกาะยาวค้นหลักฐานคดีหนุ่มหนีตายร้องสายไหมต้องรอดถูกกลุ่มอิทธิพลลากเอ็ม16ข่มขู่ในแหล่งท่องเที่ยวไม่กลัวกฎหมายฯ

    วันที่ 6 สค.67 กรณีหนุ่มพังงาหนีตาย เข้ากรุงเทพฯ ร้องสายไหมต้องรอด หลังถูกกลุ่มอิทธิพลใช้อาวุธปืน M 16 ไล่ยิงตามคลิป เหตุแค่เตือนเรื่องการขับรถนั้น

    ล่าสุด พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ. 8  สั่งการพล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผบก.ภ.จ.พังงา พ.ต.อ.สุจิล นิลบดี รองผบก.ภ.จ.พังงาพ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จ.พังงา

    จัดกำลังชุดเฉพาะกิจ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัดพังงา ชุดสืบสวนภูธร เกาะยาว กว่า 60 นาย ลงพื้นที่เกาะยาวใหญ่เพื่อไล่ล่าหนุ่มใช้อาวุธสงคราม M16 ยิงขู่พนักงานโรงแรมที่ห้องพักจนต้องหนีตาย เข้ากรุงเทพฯ ขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารมว.มหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

    เจ้าหน้าที่ได้เข้าปูพรมตรวจค้นจุดต้องสงสัยตามบ้านพัก โรงแรม รีสอร์ท ว่านายพงศ์ภีระ หรือโอ๋ พงสวัสดี อายุ 46 ปี ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และ นายทนงศักดิ์ หรือ แจ๊ค เจนนาวี อายุ 36 หมู่ 7 ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ในคดีอาญาที่ 171/2567 และ 172/2567 ลงวันที่ 5 ส.ค.67 หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะอาวุธปืนที่คาดว่าเป็นอาวุธปืน M 16 ตามคลิปที่เป็นหลักฐานในคดี

    จากการตรวจค้นเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมนายพงศ์ภีระ และ นายทนงศักดิ์ได้ ซึ่งศาลจังหวัดพังงาได้อนุมัติหมายจับทั้งคู่ในข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามทำร้ายร่างกายฯ ร่วมกันบุกรุกเคหสถานฯโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธปืน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนฯโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนฯในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมนุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments