Saturday, October 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบหนุ่มคุระบุรีคลั่งมีดพร้าฟันหัวญาติ2คนสาหัส

    รวบหนุ่มคุระบุรีคลั่งมีดพร้าฟันหัวญาติ2คนสาหัส

    ตำรวจคุระบุรีร่วมกับชาวบ้านจับกุมหนุ่มคลั่งใช้มีดพร้าบุกฟันญาติสาหัส 2 ราย

    วันที่ 7 กค.67 มีรายงานเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรคุระบุรี จ. พังงา  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.คุระบุรี ว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม .1 ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา มีผู้บาดเจ็บ 2 คน

    หลังรับแจ้ง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.สุจินต์ บิลบดี รอง ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.ธรรมสรรค์ บุญทรง ผกก.สภ.คุระบุรี พ.ต.ท. วิทวัส เพ็ชรรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.คุระบุรี สั่งการ  พ.ต.ต.พีระพงศ์ ปากแดง สว.สส.สภ. คุระบุรี พร้อมชุดสืบสวน รุดไปที่เกิดเหตุ

    พบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายจิรภัทร  หรืออ้น อายุ37ปี ถูกตำรวจและชาวบ้าน ช่วยกันควบคุมตัวไว้บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บกู้ภัยคุระบุรี นำตัวส่งโรงพยาบาลคุระบุรีชัยพัฒน์ โดยทั้งคู่ถูก นายอ้น ใช้มีดพร้าฟันเข้าที่ศีรษะ หลายครั้งจนบาดเจ็บสาหัสส่งเข้าห้อง ไอซียู

    จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย คือ นางลัดดาอายุ58ปี และนางสาวณัชณิชา  อายุ40ปี  กำลังพักอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ  นายอ้น ซึ่งเป็นญาติได้ถือมีดพร้าเข้ามาฟันนางลัดดาฯ เข้าที่ศีรษะหลายแผล และใช้มีดเล่มเดียวกันฟัน น.ส.ณัชณิชาฯ เข้าที่บริเวณศีรษะ แขนและนิ้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส

    อย่างไรตามจากสอบสวน พบว่าผู้ก่อเหตุ และ ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ในส่วนของผู้ก่อเหตุเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และ มีอาการทางจิตเวช เบื้องต้นตำรวจไดัแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments