Saturday, September 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบโจรจักรยานตระเวนปั่นทั่วสองแควลักทรัพย์

    รวบโจรจักรยานตระเวนปั่นทั่วสองแควลักทรัพย์

     

    เมื่อวันที่ 25 ม.ค.67 พล.ต.ต.นิคม เครือนพรัตน์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก สั่งการ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.บารมี จงแจ้ง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.สันตสิริ เมตตาวงศ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.รักถิ่น บำรุงศรี สว.สอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก

    จับกุมนายอมตะ  อายุ 52 ปี ชาวจ.สุรินทร์  ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยใช้ยานพาหนะ พร้อมของกลางไอแพด และโทรศัพท์มือถือจำนวนมาก

    สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีผ่านศูนย์วิทยุ 191 ว่าพบคนร้ายได้เข้าไปขโมยของที่บ้านเลขที่ 321/29 ม.7 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลกตรวจสอบ พบข้อมูลว่าคนร้ายได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางท่ารถตู้บริเวณหน้า มหาวิทยาลัยนเรศวรไปตรวจสอบพบคนร้ายอยู่ที่บริเวณดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุม

    สอบถามพลเมืองดีเล่าเหตุการณ์ว่า พบเห็นคนร้ายเข้าไปที่บ้านดังกล่าว ซึ่งติดอยู่กับบ้านตน ด้วยความที่เห็นว่าไม่คุ้นหน้าตา  เดินไปเปิดประตูรั้ว ตะโกนถามชายคนดังกล่าวว่าเข้ามาในบ้านของคนอื่นเขาทำไม เมื่อคนร้ายเห็นตน  ได้ตอบกลับมาว่ามาหาตามหาคน พร้อมกับรีบเดินออกมาจากบ้านดังกล่าวจึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    ขณะที่นายอมตะ  รับสารภาพว่า  ใช้จักรยานตระเวนปั่นไปตามบ้านต่างๆในเวลากลางวัน หากพบบ้านหลังไหน ไม่ล็อตประตู หรือไม่มีคนอยู่ก็จะหาโอกาสเข้าไปลักทรัพย์ โดยก่อนหน้านี้เพิ่งพ้นโทษเมื่อก.ย.ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นพบว่า มีผู้เสียหายในคดีนี้กว่าสามรายส่วนใหญ่จะเลือกขโมยทรัพย์สินเป็นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กและ iPad โทรศัพท์ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments