Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสารวัตรสืบโนนดินแดง ล่อซื้อยาบ้าถูกคนร้ายขี่จยย.หนีชนขาเดี้ยง

    สารวัตรสืบโนนดินแดง ล่อซื้อยาบ้าถูกคนร้ายขี่จยย.หนีชนขาเดี้ยง

    เที่ยงวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.สมยงค์ แพงงาม สว.สส.สภ.โนนดินแดง นำกำลังจับกุมนายนนท์ ขณะนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงินเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หน้าวัดโนนดินแดงเหนือ ม.1 ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ พร้อมของกลางยาบ้า16เม็ด

    สอบสวนให้การว่า “ยาบ้าดังกล่าวเป็นของนายธนพงษ์หรือแม็ก  โดยนายนายธนพงษ์หรือแม็กฯ ใช้ให้ไปส่งให้กับคนที่ส่งซื้อ โดยใช้รถจักรยานยนต์ของนายธนพงษ์หรือแม็กฯ ซึ่งเพิ่งก่อเหตุขี่จยย.ชน พ.ต.ท.สมยงค์ แพงงาม สว.สส.สภ.โนนดินแดง จนบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา ก่อนหลบหนี เหตุเกิดขณะพ.ต.ท.สมยงค์ วางแผนล่อซื้อเมื่อเย็นวันที่17ก.ค. ส่วนนายแม็กถูกจับกุมในคดีอื่นในเวลาต่อมา

    สำหรับยาเสพติดดังกล่าว นายนนท์อ้างว่า ก่อนนายธนพงษ์หรือแม็กฯถูกจับ ได้ให้ยาบ้าไว้ 18 เม็ด แบ่งให้ผู้ต้องหา 2 เม็ด เหลือ 16 เม็ด โดยได้ส่งยาเสพติดแบบกรณีนี้มาแล้ว 4 ครั้ง ได้ค่าตอบแทนเป็นยาบ้าครั้งละ  3 เม็ด จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน.สภ.โนนดินแดง ดำเนินการตามกฎหมาย

    สำหรับพ.ต.ท.สมยงค์เพิ่งจับกุมคดีลูกจ้างลักทรัพย์นายจ้างสาวร้านพรีเวดดิ้งเป็นทองคำ3บาทได้ก่อนถูกโจ๋ค้ายาบ้าขี่จยย.ชนเจ็บเพียงแค่วันเดียว

    อ่านข่าว คลิก https://policenewsvarieties.com/สืบโนนดินแดงบุรีรัมย์จ/

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments