Friday, June 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบดอนเมืองรวบ 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับพยายามฆ่า

    สืบดอนเมืองรวบ 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับพยายามฆ่า

    เวลา 17.00 น. วันที่ 3 มิ.ย.67 พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.อำนาจ ฉ่ำชะเอม รองผกก.สส.สน.ดอนเมือง โดยพ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง และกำลังฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง

    ร่วมกันจับกุมนายชัยวุฒิ หรือโจ้ อายุ 40 ปี  ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2450/2567 พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ และนายขวัญเมือง หรือปุ่น อายุ 49 ปี  ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2451/2567 ลงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ความผิดฐาน พยายามฆ่าผู้อื่นจับกุมนายชัยวุฒิได้หน้าร้านพิซซ่าคอมพานี ไอทีสแควร์ ส่วนนายขวัญเมือง จับกุมได้ที่บ้านพักซอยโกสุมรวมใจ35 แยก 2

    หลังสืบทราบว่านายชัยวุฒิ หรือโจ้ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ปรากฎตัวที่หน้าร้านพิชซ่าชื่อดัง ในห้างสรรพสินค้าย่านหลักสี่ จึงไปตรวจสอบ พบนายชัยวุฒิ หรือโจ้ นั่งอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวจับกุมนำตัวมาสอบปากคำ

    ขณะเดียวกันฝ่ายสืบสวนอีกชุดได้จับกุมตัวนายขวัญเมือง หรือปุ่น อายุ 49 ปี  ตามหมายจับศาลอาญาในคดีเดียวกัน ทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

    อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เชื่อมั่นว่าไม่ได้จับผิดตัว  เนื่องจากกล้องวงจรปิดจับภาพพฤติการณ์ขณะผู้ต้องหาทั้ง 2 คน  ร่วมกับผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่ร่วมก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออยู่ระหว่างขยายผลติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments