Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบท่าข้ามตามล็อกหนุ่มลักจยย.ฝั่งธนขนซ่อนบ้านแฟนบางแสน

    สืบท่าข้ามตามล็อกหนุ่มลักจยย.ฝั่งธนขนซ่อนบ้านแฟนบางแสน

    สืบท่าข้ามตามรวบหนุ่มลักรถ จยย. ซุกบ้านแฟน จ.ชลบุรี เตรียมขาย

    เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 ต.ค.67 พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น 9 พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น. 9 พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม

    สั่งการพ.ต.ท.ธนกร จันรอด รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ สิทธิโชติ สว.สส.สน.ท่าข้าม พ.ต.ต.บัญชา ปิยะศักดิ์สกุล สว.สส.สน.ท่าข้าม ร.ต.อ.นิรันดร์ เมืองใจ รอง สว.สส.สน.ท่าข้าม

    จับกุมนายบวร หรือเบิร์ด อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาคดี “ลักทรัพย์หรือรับของโจร”  จับกุมที่บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ที่ 6 ต.บ้านปึก อ.เมืองชลบุรี 

    พร้อมของกลางจยย.ยี่ห้อ YAMAHA รุ่นFAZZIO สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน พร้อมลูกกุญแจ สำเนาเอกสาร พ.ร.บ. จยย.ยี่ห้อYAMAHA รุ่น FAZZIO สีเทาทะเบียน 6 ขบ8121 กรุงเทพมหานคร

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งจาก น.ส.สุทธิลักษณ์ อายุ 29 ปี  ผู้เสียหายว่า มีเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ YAMAHA รุ่น FAZZIO สีเทา คันของกลาง   1 คัน บริเวณที่หอพักนิธิการ ดีเค ซอย 16 แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร

    ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ ของวันที่ 31 ส.ค.67 เวลาประมาณ 23.00 น. พบคนร้ายเป็นผู้ชาย 1 คน ได้เข้ามาลักรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จากนั้นได้หลบหนีไป

    ต่อมาชุดสืบสวนจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าผู้ต้องหา คือ นายเบิร์ด (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) มีลักษณะผอม ผิวดำแดง สูงประมาณ 165-170 ซม. จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบนายบวร หรือเบิร์ด จูพันธะ ยืนอยู่หน้าบ้านเลขที่ 129/47 หมู่บ้านเดอะมันนี่ พันธุวงศ์ ทำทีมีพิรุธต้องสงสัยจะหลบหนี จึงขอตรวจค้นตัวและจับกุม

    สอบสวน รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุลักเอารถจักรยานยนต์ยี่ห้อ YAMAHA รุ่น FAZZIO สีเทา ของผู้เสียหาย จากบริเวณหอพักนิธิการ ดีเค ซอย 16 ไปจริง และรับว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปไว้ที่ จ.ชลบุรี  ที่พักของแฟนสาวของตนเพื่อเตรียมนำไปขาย

    เจ้าหน้าที่เกรงว่าสิ่งของผิดกฎหมายที่อยู่ภายในบ้านดังกล่าวอาจถูกโยกย้าย แปลงสภาพหรือถูกเอาไปซุกซ่อนไว้ที่อื่น ก่อนนำตัวพาตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว

    ผลการตรวจค้น พบของกลางรายการที่ 1 คือรถจักรยานยนต์ของกลาง 1 คัน พร้อมลูกกุญแจ และพบของกลาง สำเนาเอกสาร พ.ร.บ. อยู่ในช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะรถจักยานยนต์รคันดังกล่าว จึงยึดไว้เป็นของกลาง

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” และควบคุมตัวไปทำบันทึกจับกุมที่ สภ.แสนสุข ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งสน.ท่าข้าม  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments