Saturday, September 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลจับตามหมายหนุ่มลักจยย.คลองหลวง

    สืบนครบาลจับตามหมายหนุ่มลักจยย.คลองหลวง

    สืบนครบาล รวบแก๊งลักรถจยย.ในพื้นที่คลองหลวงแล้วหลบหนีมากบดานในกรุงเทพ

    วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลา08.40น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น , พ.ต.อ. เกียรติศักดิ์ สระทองออย ,พ.ต.อ.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก สส.บช.น. พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. ,พ.ต.ท ณัฐวุฒิ สีเสมอ ,พ.ต.ท.นิติกรณ์ ระวัง รอง ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. สั่งการให้ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ จงเจริญ สว.กก. สส.2 บก.สส.บช.น. พร้อมชุดปฏิบัติการที่ 3

    ร่วมกันจับกุมนายอภิสิทธิ์ หรือหรอย อายุ 24 ปี  ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 508/ 2566 ในฐานความผิด “ร่วมลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ“ จับกุมได้ที่ ลานจอดรถ ซอยอ่อนนุช40 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

    พฤติการณ์ เมื่อปี 66 ผู้ต้องหาร่วมกับเพื่อนคือนายต่าย ลักรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 ในซอยข้างปั๊มน้ำมันแถว คลอง1 ปทุมธานี ของเจ้าของซุ้มไก่ในซอยนั้น พื้นที่ของสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เเล้วหลบหนีมาทำงานในพื้นที่ จ.กรุงเทพฯ สอบสวนสารภาพส่ง  สภ.คลองหลวงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.นขอฝากเตือนประชาชนให้คอยระมัดระวังในการจอดรถ จยย. ต้องล็อคคอรถ รวมถึง ใช้โซ่คล้องล้อ หรือ ดิสเบรค ไม่จอดในที่เปลี่ยวลับตาคน จอดในที่ปลอดภัย มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ยากต่อการโจรกรรมของคนร้าย ส่วนผู้ที่ซื้อนิยมซื้ออะไหล่รถมือสองผ่านออนไลน์ควรตรวจสอบให้ดี ควรระวังอาจไปรับซื้อของที่ขโมยมาโดนข้อหารับของโจรได้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments