Wednesday, June 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลซิวสาวดาวทวิตเตอร์โพสต์ขายเรือนร่างชวนเข้ากลุ่มคลิปลับอนาจาร

    สืบนครบาลซิวสาวดาวทวิตเตอร์โพสต์ขายเรือนร่างชวนเข้ากลุ่มคลิปลับอนาจาร

     

    สืบนครบาล รวบสาวดาวทวิตเตอร์ โพสต์ชวนเข้ากลุ่มคลิปลามกอนาจาร เสียค่าสมาชิกเข้ากลุ่ม พบมีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน

    เมื่อวันที่14 มิถุนายน 2567 เวลา13.10 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ. เกียรติศักดิ์ สระทองออย, พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.อรรชวศิษฏ์  ศรีบุณยมานนทน์ ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.วิโรฒ จนุบุษย์,พ.ต.ท.นิธิ ปิยพันธุ์ รอง ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.สัญญลักษ์ สังขะภักดี สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น.
    พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น.(ชุดปฏิบัติการที่ 3/1)

    ร่วมกันจับกุมน.ส.นริศรา อายุ 22 ปีของกลาง โทรศัพท์ IPhone 14 Promax สีม่วง จำนวน 1 เครื่อง กล่าวหากระทำความผิดฐาน “นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้,เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก,

    ผลิตมีไว้ซึ่งสื่อลามกเพื่อการค้าเพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน,ประกอบการค้าหรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น”

    พฤติการณ์การกระทำความผิด กล่าวคือ  เมื่อปี 2564 ผู้ต้องหาได้ลาออกจากงานประจำ แล้วเริ่มขายคลิปโป๊เห็นว่ารายได้ดี ก่อนถ่ายคลิปโป๊ตัวเองเปลือยกายลงขายไปด้วยมีรายได้จากการขายคลิปโป๊ สื่อลามก 50,000-100,000 บาท/เดือน และพบว่ามีการประกาศขายสื่อลามกอนาจารผ่าน แพลตฟอร์ม X หรือทวิตเตอร์ มีบัญชี 7 บัญชี และมีข้อความโฆษณาเชิญชวนเข้ากลุ่มคลิปโป๊ โดยต้องโอนเงินเข้าบัญชีผู้ต้องหาก่อน ถึงจะดึงเข้ากลุ่มมีผู้ติดตามกว่า รวมทุกบัญชี ประมาณ 8 แสน กว่าคน

    ต่อมาชุดจับกุมให้สายลับทักไปสอบถามผู้ใช้บัญชีทางแอปพลิเคชันX ตรวจสอบจนทราบว่าคือ นายธนกร ทำงานอยู่แถวห้าง จึงเข้าตรวจสอบ จนได้รู้ว่าผู้ที่ถือบัญชีอยู่คือพี่สาวภรรยาของตัวเอง จึงนำตัวนายธนกรฯไปพบกับ น.ส.นริศรา ผู้ต้องหาพักอยู่คอนโด แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ จจึงได้จับกุม และส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

    ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จากนั้นจึงได้ทำบันทึกจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ขอแจ้งเตือนว่า ผู้ที่ปรากฏในคลิป ผู้ผลิต หรือ ผู้นำคลิปไปเผยแพร่ ได้รับประโยชน์ใด ๆ จากผู้อื่นเป็นค่าตอบแทนจากการกระทำดังกล่าวนั้น ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย  

    ขอให้เข้าใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการบังคับใช้กฎหมายด้วย วันหนึ่งท่านต้องออกจากวงการไปมีวิถีชีวิต หรือมีหน้าที่การงานอย่างอื่นที่อยู่นอกวงการนี้ ท่านและคนรอบตัวของท่าน คือคนที่จะได้รับผลกระทบจากสิ่งนี้โดยตรง ขออย่าให้เห็นแก่ผลประโยชน์เฉพาะหน้า เพราะค่าตอบแทนเม็ดงามในวันนี้เป็นเพียงยาพิษเคลือบน้ำตาล ที่จะตามส่งผลร้ายแรงในอนาคตต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments