Friday, July 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลล็อกหนุ่มยัวะแฟนเก่าไม่คืนดีตามราวีทำร้ายร่างกาย

    สืบนครบาลล็อกหนุ่มยัวะแฟนเก่าไม่คืนดีตามราวีทำร้ายร่างกาย

    สืบนครบาลจับกุมหนุ่มตามง้ออดีตแฟนแบบวิธีการผิด ทำร้ายร่างกาย ขี่รถจยย.ชน

    ชุดลาดตระเวนออนไลน์ บก.สส.บช.น. ได้รับการร้องเรียนผ่านเพจ “สืบนครบาล IDMB” ให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุม โดยเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ช่วงปีใหม่ผู้ต้องหาได้เข้าไปหาเพื่อง้อผู้เสียหายอดีตแฟนจะขอคืนดี แต่ผู้เสียหายไม่ยอมคุย เลยทำร้ายร่างกายแล้วหลบหนี

    ต่อมาวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ต้องหาเห็นผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์บนถนนเส้นแจ้งวัฒนะ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตามเข้าไปชนรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายจนล้ม  เป็นพฤติกรรมอันตรายต่อผู้เสียหายและประชาชนใกล้เคียง  

    หลังทราบเรื่อง พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.สั่งการ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1ฯ,พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก. สส.1ฯ ,พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.สส.1ฯ พ.ต.ต.พิสิทธิ์ เตชะ สว.กก. สส. 1ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.1ฯ ชุดปฎิบัติการที่ 1

    จับกุมนายนพฤทธิ์   อายุ 24 ปี ชาวจ.นราธิวาสตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1150/2567 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2567 ฐาน “บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน, ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น” จับกุมได้เพิกพักไม่มีเลขที่ภายใน ซ.โกสุมร่วมใจ 43 แขวงดอนเมือง เมื่อวันที่16พ.ค.67 นำส่งสน.ทุ่งสองห้อง  ดำเนินคดี

    สอบสวนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยปรับทัศนคติ แนวคิด และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติตนต่อนายนพฤทธิ์ โดยให้คำมั่นสัญญากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุมพร้อมได้ขอทั้งสาบานตนต่อพระพุทธรูป ที่ กก.สส.1 บก.สส.บช.น. ว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวและตามรังความผู้เสียหายอีก

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ความรักที่มีรูปแบบผิดวิธี ในลักษณะตามราวีผู้เสียหายนอกจากเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับที่ผู้หญิงในการดำเนินชีวิตแล้ว ยังมีความตามกฎหมาย และมีโทษทางอาญาอีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments