Sunday, June 30, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบบางเขนล็อกถึงบ้าน “เจ๊ก เสนา“พ่อค้ายานรกชุมชนหลังกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก

    สืบบางเขนล็อกถึงบ้าน “เจ๊ก เสนา“พ่อค้ายานรกชุมชนหลังกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก

    สน.บางเขน รวบพ่อค้ายาบ้า-ไอซ์ ไม่สนหมายจับฯขายอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายไม่รอดตามรวบถึงบ้าน

    วันที่ 27 มิ.ย.67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.,พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน

    ร่วมกันจับกุมนายสมชาย หรือเจ๊ก อายุ 47 ปี  ตามหมายจับ ศาลอาญาที่ 8/2565 ลงวันที่ 8 มกราคม 2565 ในข้อหา“ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมายและเป็นการกระทำเพื่อการค้า และ กระทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป พร้อมของกลางยาบ้า 158 เม็ด, ยาไอซ์ 6.0 กรัม  จับกุมได้ที่บ้านพักชุมชนหลังกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม.

    หลังสืบทราบว่านายสมชาย หรือเจ๊ก ผู้ต้องหาตามหมายจับ ยังคงมีพฤติการณ์ค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่นในชุมชน หลังกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นพบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่งวางอยู่ที่พื้นภายในห้องนอน จึงยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบถามห้การรับว่า ยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับดังกล่าว ส่วนยาเสพติดที่พบซื้อมาจากนายโต้ง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี โดยไอซ์ซื้อมากรัมละ 250 บาท ซื้อครั้งละ 10 กรัม และนำมาชั่งแบ่งขายถุงละ 300-500 บาท ส่วนยาบ้าซื้อมาถุงละ 2,000 บาท และนำมาแบ่งขายเม็ดละ 40-50 บาท ให้กับวัยรุ่นภายในชุมชนฯ

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายโดยกระทำเพื่อการค้า , ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมายและเป็นการกระทำเพื่อการค้า และ กระทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป“ ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments