Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบเพชรเกษมจับหนุ่มพม่าพรากผู้เยาว์เด็ก14คนชาติเดียวกัน

    สืบเพชรเกษมจับหนุ่มพม่าพรากผู้เยาว์เด็ก14คนชาติเดียวกัน

    กินบนเรือนขี้รดหลังคา แม่เเจ้งจับหนุ่มพม่าพาลูกสาว 14 ปีหนีจากบ้านหวังไปสร้างครอบครัว

    วันที่ 3 ก.ย.67 พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9   พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ต.ธวัชชัย ทิพย์วงษ์ สว.สส.สน.เพชรเกษม นำกำลังจับกุม MR.KYAUT SHIN MAUNG อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผิดกฎหมาย,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเสพยาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย  จับกุมได้ที่ห้องเช่าในซอยเทพกุญชร 38 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

    สืบเนื่องจาก นางจุ๊บ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา  เข้าพบ ร.ต.ท.หญิง จริยา พจนเสนี รอง สว.สอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อแจ้งความว่า ด.ญ.แจง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว ถูกผู้ต้องหาเป็นคนรู้จักกัน และอนุญาตให้เข้ามาพักที่บ้านพาตัวออกจากบ้านพักย่านบางแคไม่สามารถติดต่อได้

    ต่อมาฝ่ายสืบสวนตรวจสอบข้อมูลทางเทคนิค พบว่าผู้ต้องหาพาตัว ด.ญ.แจง ขึ้นรถโดยสารไปเปิดห้องเช่าอยู่ด้วยกันที่ ซอยเทพกุญชร 38 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบติดตามไปจับกุม

    สอบสวน MR.KYAUT SHIN MAUNG ผู้ต้องหายอมรับ พา ด.ญ.แจง หนีจากบ้านมาพาพักอาศัยแบบคู่รัก และหวังสร้างครอบครัว เนื่องจากชอบพอกัน โดยบล็อกเบอร์โทรศัพท์ผู้เป็นแม่ไม่ให้สามารถติดต่อได้ ระหว่างหลบหนีมาเปิดห้องเช่า  ก็ได้เสพยาบ้า แล้วมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.แจง 2 ครั้ง กระทั่งตำรวจบุกมาจับกุมได้ในที่สุด

    เบื้องต้นแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผิดกฎหมาย,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และ เสพยาเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments