Monday, September 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบโนนดินแดงบุรีรัมย์จับช่างหนุ่มย่องฉกทรัพย์นายจ้างสาวร้านเวดดิ้ง

    สืบโนนดินแดงบุรีรัมย์จับช่างหนุ่มย่องฉกทรัพย์นายจ้างสาวร้านเวดดิ้ง

    ลูกจ้างวัย 21 ปีวางแผนฉกทองในตู้เซฟนายจ้างสาวเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งชื่อดังโนนดินแดง ได้ไป 3 บาทขายได้เงินกว่าแสนบาท ใช้เกลี้ยงเพียง 5 วัน ตำรวจตามรวบรับทำจริง ขณะนายจ้างแสนใจดี เผยเป็นเด็กที่รักและเอ็นดูที่สุด ไว้ใจที่สุด เลี้ยงดีที่สุด ยังจะให้โอกาสหากพ้นโทษแล้วไม่มีที่ไป แต่ต้องมาคุยกัน

    วันที่ 17 ก.ค.67  พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.โนนดินแดง  พ.ต.ท.สมยงค์ แพงงาม สว.สส.สภ.โนนดินแดง นำกำลังชุดสืบสวนร่วมกันนำตัวนายวิชญ์   อายุ 21 ปี ไปทำแผนประกอบการรับสารภาพที่ร้าน”ดวงฤทัยเวดดิ้ง “ หลังสืบสวนพบว่าเมื่อวันที่ 11 ก.ค.เวลา22.00 น.ได้ก่อเหตุลักทรัพย์นายจ้าง ฉกสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือหนัก 1 บาทอีก 1 เส้น รวม3 บาท จากตู้เซฟในห้องนอนน.ส.ดวงฤทัย ยากระโทก อายุ 36 ปี  เจ้าของร้าน หลังจับกุมได้ที่โรงทำน้ำแข็งแห่งหนึ่ง

    ระหว่างการทำแผน นายวิชญ์ มีใบหน้าเรียบเฉย ระบุว่าใช้วิธีปีนเข้าจากหน้าต่างข้างร้าน แล้วไปเปิดตู้เซฟภายในห้องนอน น.ส.ดวงฤทัย จริง ก่อนคุกเข่ากราบขอโทษ น.ส.ดวงฤทัย นายจ้างทั้งน้ำตาพร้อมเปิดเผยว่า ทองที่ขโมยไปน้ำหนัก 3 บาท ขายได้เงินประมาณ 100,000 เอาเงินไปใช้ซื้อรถจักรยานยนต์ 1 คัน ซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้แฟนสาว 1 เครื่อง และที่เหลือเอาไปซื้อยาบ้า 2,000 เม็ด เอามาไว้เสพ เพราะไม่อยากซื้อย่อยเสียเวลา

    หลังสอบสวน นำตัวส่ง ร.ต.อ.ยุทธนา โพธิ์สีดี รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

    ด้านน.ส.ดวงฤทัย กล่าวว่าเพิ่งซื้อทอง 3 บาทเมื่อเดือนที่แล้ว เพราะเห็นว่าราคาทองขึ้นตลอด เก็บไว้ต่อไปจะได้ราคาสูง หลังจากนั้นซื้อตู้เซฟมาใส่ทองไว้ เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย

    กระทั่งวันที่ 11 ก.ค.ตนรับงานเวดดิ้ง ที่จังหวัดสุรินทร์ ปกติจะต้องยกเอาลูกน้องภายในร้านไปทั้งหมด แต่วันนั้นนายวิชญ์ บอกว่าไม่ไปตอนแรกก็แปลกใจว่าทำไมถึงไม่ไป ทั้งที่การออกนอกพื้นที่จะมีเบี้ยเลี้ยงพอกลับมาพบว่าห้องนอนมีความผิดปกติและเมื่อไปเปิดดูตู้เซฟ พบว่าทองที่เก็บไว้หายไปทั้งหมด ก่อนจะไปแจ้งความแล้วตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

    น.ส.ดวงฤทัย กล่าวด้วยว่า นายวิชญ์ เป็นคนที่ตนรักและไว้ใจมากที่สุด ให้เข้าออกบ้าน กินข้าวเหมือนกับบ้านตัวเอง  เลี้ยงอาหารทั้ง 3 เวลา ให้ค่าแรงเกินกว่ากฎหมายกำหนด ช่วยเหลือยันครอบครัวของนายวิชญ์ แต่ยังกล้ามาทำแบบนี้อีก

    ส่วนลึกๆยังสงสาร เพราะอาจจะทำไปเพราะความอยากได้ อยากมีเหมือนคนอื่น หลังจากนี้หากพ้นโทษออกมาแล้วทำตัวดี มาพูดคุยสัญญากันได้ ก็อาจจะรับเข้ามาทำงานอีก น.ส.ดวงฤทัย…กล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments