Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนุ่มกรรชัยพาบอยปกรณ์พร้อมเหยื่อแจ้งความเอาผิด ดิไอคอน

    หนุ่มกรรชัยพาบอยปกรณ์พร้อมเหยื่อแจ้งความเอาผิด ดิไอคอน

    หนุ่ม กรรชัย – กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด “ดิไอคอน” ด้าน “บอย ปกรณ์” ยํ้ายืนข้างผู้เสียหาย

    เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 ต.ค.67 ที่ หน้าอาคารกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายภูดิท กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร,ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และนายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกชื่อดัง พร้อมนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย 40 ราย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนคณะทำงานสอบสวนดิไอคอนกรุ๊ป

    หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า พาผู้เสียหายจำนวนมากมาร้องขอความเป็นธรรม พร้อมกับพาบอย ปกรณ์มาชี้แจงผ่านสื่อครั้งแรกเพื่อแสดงความจริงใจ หลังออกรายการโหนกระแส

    โดยผู้เสียหายในวันนี้มีการรวบรวมจากรายการโหนกระแส และจากฝั่งของกัน จอมพลัง รวมทั้งจากบอยปกรณ์ด้วย

    สำหรับกรณีที่มีกระแสว่ากลุ่มของตัวเองนำแม่ข่ายไปฟอกขาวในรายการ ขอแจ้งว่า

    “คุณจะเอาเศษขนมปังไปตกปลาใหญ่ได้หรือ สิ่งที่ต้องทำคือจะต้องเอาก้อนขนมปังที่เป็นก้อนใหญ่ เช่นแม่ข่ายเพื่อที่จะสาวขึ้นไปถึงตัวบิ๊กบอสได้ ดังนั้นไม่แปลกเลยที่โหนกระแสหรือใครก็ตามจะเอาแม่ข่ายมาพูด แต่หากพิสูจน์แล้วว่าผิดกฎหมายก็ต้องติดคุกอยู่ดี”

    หนุ่ม กรรชัย กล่าวต่อว่า สำหรับที่ก่อนหน้านี้บอสพอลได้ออกมาแฉว่ามีขบวนการล้มล้างเครือข่ายของตน โดยการนำเอาพวกที่มีอิทธิพลต่อสื่อออกมาโจมตี หรือเรียกว่าแร้งทึ้งหมาเน่านั้น มองว่าเป็นสิ่งที่หลายคนคิดหรือจะพูดก็ได้ แต่มุมของตนต้องเรียนว่าถ้าคุณต้องกินหมาเน่าแล้วสังคมมันดีขึ้น คุณจะกินหรือไม่ แต่ถ้าเป็นตน ตนจะกิน

    หนุ่ม กรรชัย กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ทราบมาว่าบอสพอล อยากจะไปออกรายการโหนกระแส ตนได้ติดต่อไปแล้ว หากบอสพอลพร้อมก็ยินดีที่จะให้พูดชี้แจง ตนเป็นกระบอกเสียงไม่ได้ฟังแค่ผู้เสียหาย ผู้ที่ถูกกล่าวหาก็พร้อมฟัง ทั้งนี้อยากให้ผู้เสียหายอุ่นใจและสบายใจได้ แม้จะมีคำขู่ออกมาว่าจะโดนฟ้องกลับก็ตาม อยากให้ทุกคนรักษาสิทธิ์ไว้ และสามารถแจ้งความได้ในสถานีตำรวจทุกที่ทั่วประเทศ

    บอย ปกรณ์ กล่าวว่า วันนี้มาด้วย 3 เรื่องเรื่อง เรื่องแรกคือหลังจากที่ไปออกรายการโหนกระแส และมีการแจ้งผ่านไอจีส่วนตัว หากมีผู้เสียหายท่านไหน ที่ไม่กล้าออกมาหรือไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ตนจะเป็นคนประสานให้

    วันนี้ได้รวบรวมและพามาแจ้งความ เพราะบางคนยังไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มอย่างไร สำหรับตนถือว่าเป็นการประกาศจุดยืนที่ชัดเจนพร้อมจะอยู่ฝั่งผู้เสียหายอย่างเต็มตัว ส่วนหนึ่งอยากทำอะไรที่เป็นการรับผิดชอบ ที่ตนได้กระทำด้วยความไม่รู้แต่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความเสียหาย เนื่องจากตนถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือในการที่ทำให้ผู้อื่นเสียหายต่อ

    บอย ปกรณ์ กล่าวต่อว่า ส่วนที่ 2 มาให้ปากคำพร้อมนำเอกสารมายื่นให้กับพนักงานสอบสวน และพร้อมเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบ ส่วนที่ 3 จะมาลงบันทึกประจำวันในส่วนที่จะทำหนังสือยกเลิกสัญญาพรีเซ็นเตอร์โดยพร้อมจะคืนเงินกับให้บริษัทดังกล่าว

    ส่วนสุดท้ายคือจะมาแจ้งความร้องทุกข์บริษัทฯซึ่งเป็นนิติบุคคลก่อน เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง แม้ความเสียหายของตนจะไม่เท่าความเสียหายผู้อื่น ในส่วนที่บริษัทมีการปกปิดข้อเท็จจริงและข้อมูลต่อตน ทำให้เข้าใจผิด

    นอกจากนี้ยังนำรูปของตนไปใช้ในทางที่ตนไม่ได้อนุญาต ขอย้ำในส่วนที่มาแจ้งความไม่ได้เป็นการทำเพื่อลบล้างความผิด และจะไม่สามารถลบล้างสิ่งที่ตนได้ทำไปแล้ว จะด้วยความรู้หรือไม่รู้ก็ตามก็มีส่วนที่ทำให้เกิดความเสียหาย โดยจะมีการแจ้งข้อหา ฉ้อโกง

    ด้านกัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้รวบรวมผู้เสียหายมาได้ 40 คน เนื่องจากมีหลายคนที่อยากชี้แจง มีผู้เสียหายบางรายเป็นผู้พิการขายไม่ได้สักกล่อง แต่มีการนำภาพและคลิปไปเผยแพร่ว่าเป็นผู้ที่สำเร็จ
    “และใครที่มีข้อมูลว่ามีคนมาข่มขู่ ส่งข้อมูลมาให้ตนได้เลย ใครกล้าปากดีใส่ผู้เสียหาย ส่งข้อมูลมาให้ตน จะรื้อให้หมด” กัน จอมพลัง กล่าว

    เมื่อผู้สื่ข่าวถามว่าได้ฟังคลิปเสียงที่ขณะนี้เป็นกระแสว่าบอสพอลกับบุคคลปริศนาที่สามารถเคลียร์ทุกอย่างให้จบได้โดยใช้เงินแล้วหรือยัง หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ไม่ทราบว่าเป็นเสียงของบอสพอลจริงหรือไม่ จะจริงหรือไม่จริงอย่างไร เชื่อว่าคดีใหญ่ที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย

    สุดท้ายตนเห็นว่าเคลียร์แล้วก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เพราะว่ากระแสสังคมประชาชนจะเป็นตัวหลัก “เรื่องที่ดีดนิ้วแล้วจบ ไม่ใช่ธานอสครับ ทำไม่ได้“

    ทั้งนี้อยากฝากถึงบอสพอลว่า เราคงได้เจอกันเร็วๆนี้ และอยากให้เยียวยาผู้เสียหายเป็นอันดับแรก อย่าพึ่งบอกว่าตัวเองผิดหรือไม่ผิด แต่อยากให้ ออกมามองผู้เสียหายก่อน นอกจากนี้ยังมีพี่น้องที่อยู่ในวงการเดียวกัน ที่ยังยืนยันคำเดิมว่าอันไหนที่มันไม่ถูกไม่ควรก็หยุดซะ หมายถึงคนอื่นอื่นๆด้วย ที่กำลังทำเรื่องราวแบบนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments