Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันอดีตผอ.รร.บุรีรัมย์ยิงตัวตายหนีผิดหลังรัวฆ่ายกครัวผอ.รร.สาวอดีตเมีย 4ศพ

    อดีตผอ.รร.บุรีรัมย์ยิงตัวตายหนีผิดหลังรัวฆ่ายกครัวผอ.รร.สาวอดีตเมีย 4ศพ

    ระทึก อดีต ผอ.โรงเรียนบุรีรัมย์ก่อเหตุฆ่ายกครัว ผอ.อดีตภรรยา ที่ จ.ศรีสะเกษ 4 ศพ แล้วขับรถหลบหนี ตร.ประโคนชัย บุรีรัมย์ ตามพบประกบให้จอดรถ แต่ ผอ.ไม่ยอมใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายต่อหน้าตำรวจ คาดปมชู้สาวพ่อวัย 78 ปีมาดูศพลูกชายเศร้า

    เที่ยงคืนเศษวันที่ 23 ก.ค.67 พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับการประสานมาจาก ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ว่ามีคนร้ายก่อเหตุยิงคนตาย  4 ศพ ที่บ้านเลขที่ 264 บ้านหอยพัฒนา หมู่ 8 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

    คาดว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายปฐพี มีบาง อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์เป็นคนใช้ปืนลูกซองยาว ยิงนางสาวดวงเดือน โกกะพันธ์ อายุ 41 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านโนนอีปังโพนวัว จ.ศรีสะเกษ อดีตภรรยานายปฐพี

    และยังใช้ปืนกระบอกเดียวกัน ยิงนายปรมัตถ์ สามัญ อายุ 39 ปี ทนายความ สามีคนล่าสุดของนางสาวดวงเดือนฯ เสียชีวิตเป็นคนที่ 2

    หลังจากนั้นยิงนางหยกมณี โกกะพันธ์ อายุ 66 ปี  แม่ ผอ.ดวงเดือนฯและยิงนายบุญเลื่อน อภัยพงษ์ อายุ 61 ปี   น้องเขยนางหยกมณีฯ รวมเสียชีวิต 4 ราย เหตุเกิดเมื่อดึกวันที่22ก.ค.

    หลังจากที่รับแจ้ง ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ได้กระจายกำลังตามเส้นทางต่างๆ เพราะคิดว่านายปฐพี น่าจะขับรถหลบหนีมาทางประโคนชัย บ้านเกิด

    จนกระทั่งสายตรวจ สภ.ประโคนชัย พบรถรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ กบ-3010 สุรินทร์ วิ่งอยู่บนถนนสายรอง เขต ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

    ตำรวจได้ขับรถติดตามพร้อมประกาศให้หยุดรถ แต่รถคันดังกล่าวกลับขับหนี  จนกระทั่งรถไปถึงบริเวณ สี่แยกพิณทอง หมู่ 13 ต.ไพศาล ตัดกับถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม

    ตำรวจตู้ยามพิณทอง ได้สกัดรถให้จอดสุดท้ายยอมจอดรถนิ่งติดเครื่อง ตำรวจได้เรียกให้คนที่อยู่ในรถลงจากรถ แต่กลับได้ยินเสียงปืนดังมาจากภายในรถเก๋ง 1 นัด

    ดูคลิป คลิก https://youtu.be/mPPEgX82XGg?si=vQC52Q6sXq_rBKjj

    เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบเป็นนายปฐพี สวมเสื้อเชิ้ต ใส่กางเกงขาสั้น นั่งอยู่เบาะคนขับ ถูกยิงบริเวณด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณหน้าอกซ้าย กระสุนทะลุกระจกประตูด้านหลังขวา ส่วนสภาพศพมีเข็มขัดนิรภัยคล้องหน้าอกหลักษณะพยุงตัวเอาไว้

    เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายปฐพี ผู้ตายน่าจะเป็นคนก่อเหตุยิง 4 ศพที่ จ.ศรีสะเกษ แล้วขับรถหนีมาบุรีรัมย์ เมื่อมาเจอตำรวจจึงตัดสินใจยิงตัวเองตายตามหนีความผิด

    สำหรับนายปฐพี มียาง เคยเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ อยู่กินกับ ผอ.ดวงเดือน แบบไม่เปิดเผย ไม่มีลูกด้วยกัน ต่อมาแยกทางกันแล้วมีคดีฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สิน คดีหมิ่นประมาท ร้องวินัยข้าราชการ ศาลนัดสืบพยานวันที่ 22-23 สิงหาคม 2567

    ส่วน ผอ.ดวงเดือน เคยมีสามีคนแรกเป็นตำรวจ ไม่มีลูก สามีคนที่ 2 เป็นตำรวจ มีลูกด้วยกัน 1 คน อดีต ผอ.ปฐพี เป็นสามีคนที่ 3 ไม่มีลูก และได้สามีคนที่ 4 อาชีพทนายที่เสียชีวิต เพิ่งแต่งานกันได้ประมาณ 2 เดือนและเป็นทนายที่ว่าความให้กับ ผอ.ดวงเดือน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments