Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเจดีย์1มอบประกาศเกียรติคุณตำรวจผลงานดีเด่นต.ค.67

    เจดีย์1มอบประกาศเกียรติคุณตำรวจผลงานดีเด่นต.ค.67

    บิ๊กตุ้ย ประชุมบริหารตำรวจภูธรภาค 7 ครั้งที่ 10/2567 พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณตำรวจที่มีผลปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นด้านงานป้องกันปราบปรามและด้านสืบสวน เป็นกรณีพิเศษ เพิ่มขวัญกำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชา

    วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 4 ตำรวจภูธรภาค 7 จว.นครปฐม

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เป็นประธานในการประชุมบริหารราชการ ภ.7 ครั้งที่ 10/2567 พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณ แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัดที่มีผลการปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นประจำเดือน ต.ค.67

    ก่อนการประชุม พลตำรวจโท นัยวัฒน์  จัดพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดผู้ที่มีผลการปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นและพลเมืองดี ช่วยเหลืองานตำรวจ

    ลำดับที่ 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สมุทรสาคร พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร และ พลเมืองดี 4 ราย(คดีชิงทองร้านบางกอกโกลด์ สาขาห้างโลตัส มหาชัย 2 เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 19.39 น.ทรัพย์สินที่ได้ไป 1. สร้อยคอทองคำ จำนวน 45 เล้น น้ำหนักรวม 124 บาท 2. สร้อยข้อมือทองคำ จำนวน 39 เส้น น้ำหนักรวม 81 บาทน้ำหนักรวม 205 บาท คิดเป็นมูลค่า 8.6 ล้านบาท)

    ลำดับที่ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี 1.ร.ต.ต.วิเชียร มณีหค รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี 2.ร.ต.ต.สุพจน์ อุดมสุข รองสารวัตร ป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี 3.ส.ต.ต.อรรถพล บุษประจง ผู้บังคับหมู่ควบคุมฝูงชน กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี (ที่ให้การช่วยเหลือคนที่กำลังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายที่บริเวณบนสะพานรถไฟจุฬาลงกรณ์ อ.เมือง จว.ราชบุรี เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 13.30 น.)

    ลำดับที่ 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ ที่จับกุมเฮโรอีนล๊อตใหญ่ได้   70 แพ็คน้ำหนักรวมประมาณ 24.5 กิโลกรัมซุกซ่อนอยู่ในถังน้ำมันของรถกระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวในที่ประชุมโดยได้กำชับแนวทางในปฏิบัติ โดยให้ยึดหลักการครองตน ครองคน และครองงาน และยึดวิสัยทัศน์ “ตำรวจภูธรภาค 7 ปลอดภัย คืนความอุ่นใจให้กับ พ่อแม่ พี่น้อง ประชาชน ”

    ผบช.ภ.7 กล่าวต่อว่า การมอบนโยบายและข้อสั่งการวันนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องจะต้องระดมกำลังป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรม อีกทั้งระดมกวาดล้างอาวุธปืน การจับคดีผู้ต้องหาหมายจับทั้งใหม่ และค้างเก่า ต้องมีการปรับแผน ปฏิบัติการ ทำงานเชิงรุก เป็นแผนยุทธการ ในแต่ละพื้นที่ เพื่อวางแผนงานด้านการป้องกันการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม

    พร้อมกำชับหัวหน้าหน่วยทุกระดับรายงานเหตุ อย่างทันท่วงที รวมถึงการดูแลสวัสดิการของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เรียบร้อย เป็นขวัญและกำลังใจ เพื่อให้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments