Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันไล่ล่า(เด็ดปีก) นักค้าอีสานเหนือ 252 "No Place for Drug"(NPD.P.4)

    ไล่ล่า(เด็ดปีก) นักค้าอีสานเหนือ 252 “No Place for Drug”(NPD.P.4)

      

    ตำรวจภาค 4 เปิดปฏิบัติการ “No Place for Drug” (NPD.P.4) ไล่ล่าเด็ดปีกนักค้ายาภาคอีสาน ระดมกำลังจับผู้ต้องหากว่า 300 ราย ยึดทรัพย์ ร่วม 170 ล้านบาท ตัดวงจรยานรก

    วันที่ 3 ก.พ.67 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.ภานุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการ ป.ป.ส. พล.ต.พรชัย มาหลิน รองแม่ทัพภาคที่ 2 นายสนั่น พงษ์อักษร ผวจ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 ร่วมกันแถลงผลการปฏิบัติการ ไล่ล่า(เด็ดปีก) นักค้าอีสานเหนือ 252 “No Place for Drug”(NPD.P.4) กวาดล้างเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่ภาคอีสาน

    พล.ต.ท.สรายุทธ กล่าวว่า  ปฏิบัติการครั้งนี้ดำเนินการมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2566สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ในสังกัด ภ.4 ทั้ง 252 สถานีตำรวจ และ บก.สส.ภ.4 ปูพรมสืบสวนขยายผล จากผู้เสพนำไปสู่ผู้ค้ารายย่อย จนมีการออกหมายจับผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด จำนวน 381 ราย ก่อนกระจายกำลังไล่ล่าจับกุม ได้กว่า 309 ราย  ของกลางยาบ้า 1,418,412 เม็ด , ไอซ์ 0.62 กิโลกรัม รวมถึงยึดและอายัดทรัพย์สินได้ที่มาจากการกระทำผิด 1,318 รายการ คิดเป็นมูลค่ารวม 171,605,208 บาท

    “ปฏิบัติการครั้งนี้มุ่งเป้าไปที่การกวาดล้างจับกุมนักค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ เนื่องจากเป็นผู้ที่นำยาเสพติดมาแพร่กระจายในชุมชน เพื่อลดระดับความรุนแรงของปัญหายาเสพติด ทั้งนี้การเปิดปฏิบัติการครั้งนี้ เป็นเพียงก้าวแรกของการกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ ภ.4 อย่างเด็ดขาดต่อไป

    เราจะไม่ยอมให้ผู้ค้ามีที่ยืนอยู่ในพื้นที่ และจะบังคับใช้กฎหมาย ยึดและอายัดทรัพย์สิน อย่างเด็ดขาด รวมทั้งดำเนินการทุกมิติ เพื่อทำลายขบวนการค้ายาเสพติดให้หมดสิ้นไปจากพื้นที่ ภ.4 ให้ได้” ผบช.ภ.4 กล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments