Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191จับโจรแสบลักจยย.ไรเดอร์เผลอเสียบกุญแจทิ้ง

    191จับโจรแสบลักจยย.ไรเดอร์เผลอเสียบกุญแจทิ้ง

    ภัยไรเดอร์จอดรถเสียบกุญแจส่งของแป๊บเดียว โจรแสบแอบขโมยจยย. เผ่น 191 ตามรวบคาบ้านพัก

    เมื่อวันที 23 ก.พ.67 พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ., พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ,พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร,พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รอง ผกก.สายตรวจ สั่งการให้พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ จับกุมนายพงษ์เพชร อายุ 23 ปี ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ลงวันที่ 20 ก.พ.67  

    ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” โดยจับกุมได้หน้าบ้านเลขที่ 71/246 ซอยพระยาสุเรนทร์ 35 แขวงและ เขตบางชัน

    หลังรับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ในละแวกลาดพร้าว สืบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุคือนายพงษ์เพชร และจากการตรวจสอบว่าเคยก่อเหตุเกี่ยวกับทรัพย์จำนวนหลายครั้ง ในหลายพื้นที่ เช่น ลักรถจักรยานยนต์ งัดตู้เก็บเหรียญเครื่องซักผ้า

    สอบสวนรับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยจะขี่จยย.ตระเวนไปตามจุดต่างๆ ซึ่งเป็นแหล่งชุมชน  หากพบรถยย.ที่จอดเสียบกุญแจค้าง ก็จะใช้วิธีเทิร์นรถคันเก่าและเอาคันใหม่ไปก่อนหน้านี้ลักจยย.ของเคอรรี่ที่จอดส่งของเสียบกุญแจทิ้งไว้แล้วขโมยไปทั้งรถทั้งของ  รถจักรยานยนต์ที่ลักมาจะนำไปขายต่อ  ติดต่อผู้ซื้อผ่านในกลุ่มลับในแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊ค ที่เป็นกลุ่มเกี่ยวกับซื้อขายรถผิดกฎหมาย ส่วนของก็จะแกะนำไปขาย

    เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม นำส่งพนักงานสอบสวนสน. ลาดพร้าวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments