Tuesday, October 22, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสายตรวจบางซื่อรวบหนุ่มซุก”อีโบ๊ะ“ขึ้นรถทัวร์หมอชิต อ้างเก็บได้จากถังขยะ

    สายตรวจบางซื่อรวบหนุ่มซุก”อีโบ๊ะ“ขึ้นรถทัวร์หมอชิต อ้างเก็บได้จากถังขยะ

    เวลา 10.40 น. วันที่ 19มิ.ย.67 พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ  สั่งการพ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ พริ้งสกุล รองผกก.(สอบสวน)สน. บางซื่อพร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม

    ร่วมกันจับกุมนายบุญหลาย  อายุ 36 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด พร้อมของกลางปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) 1 กระบอก โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน มีอาวุธปืน(ปืนไทยประดิษฐ์)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยจับกุมตัวได้บริเวณภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

    สืบเนื่องจากชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่ภายในขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(หมอชิต) พบนายบุญหลาย ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวมีพิรุธรุกรี้รุกรนเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ จึงเข้าไปแสดงตัวตรวจค้น พบปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทางสีเทาดำที่นายบุญหลาย ถืออยู่จึงยึดไว้เป็นของกลาง

    จากการสอบถามนายบุญหลาย ยอมรับว่าอาวุธปืนของกลางดังกล่าว ไม่ใช่ของตนแต่เก็บได้จากถังขยะย่านลาดกระบัง ก่อนจะนำมาเก็บไว้และกำลังจะเอาไปเก็บไว้ที่บ้านเกิดแต่มาถูกจับเสียก่อน เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งสน.บางซื่อ  ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments