Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับตามหมายหนุ่มหื่นขยี้สาว15กลางไร่น้อยหน่า

    ปคม.จับตามหมายหนุ่มหื่นขยี้สาว15กลางไร่น้อยหน่า

    ปคม.รวบหนุ่มใหญ่ลวงสาว15 พาเที่ยวน้ำตก ก่อนพาไปย่ำยีในกระท่อมกลางไร่น้อยหน่า หลบหนีคดีนานกว่า 15 ปี สุดท้ายไม่รอด

    วันที่ 10 ก.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม.พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ สว.กก.6 บก.ปคม.ร่วมกันจับกุม นายสำรวย อายุ 36 ปี ข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ จับได้ภายในปั๊มน้ำมันในพื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

    ก่อนนี้เมื่อเดือนส.ค.2552 ก่อนเกิดเหตุ น.ส.บี(นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหายร่วมเดินทางไปเที่ยวน้ำตกที่อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ร่วมกับนายสำรวย และเพื่อนชายอีกรายที่ถูกจับกุมไปแล้ว หลังจากเที่ยวเสร็จ ผู้เสียหายต้องการจะกลับบ้าน นายสำรวยก็ออกอุบายลวงว่าจะพาไปส่งให้นั่งซ้อนท้าย จยย.ออกมาด้วย ก่อนพาไปยังกระท่อมกลางไร่น้อยหน่าที่เกิดเหตุ จากนั้นนายสำรวยได้ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ โดยมีเพื่อนชายคอยเฝ้าดูต้นทาง พอถึงตอนเช้าจึงได้ขี่จยย.พาผู้เสียหายไปส่งที่บ้านพักแล้วหลบหนีไป

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทำการสืบจนทราบว่านายสำรวย มาอยู่ใกล้วัดในพื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมจนได้ในที่สุด หลังจากหลบหนีมานานกว่า 15 ปี สอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพ ส่งตัวให้ สภ.กลางดง จ.นครราชสีมา ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments