Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับพรานป่าค้ามนุษย์ส่งเยาวชนชายวัย16ขายบริการทางเพศ “ต้าวเบส”

    ปคม.จับพรานป่าค้ามนุษย์ส่งเยาวชนชายวัย16ขายบริการทางเพศ “ต้าวเบส”

    ปคม.ขยายผลตามจับพรานป่า เสนอขายบริการทางเพศเด็กชาย ให้ ”ต้าวเบส “ดาวทวิต(X) ถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ในกลุ่มลับ

     วันที่ 11 ก.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ  พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม.,พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สว.กก.1บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุม นายวีรยุทธ หรือพรานเต้ย อายุ 24 ปี ข้อหาค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี , บังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือให้เด็กแสดงหรือ กระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด จับได้ที่หน้าบ้าน หมู่ 2ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1บก.ปคม. เได้จับกุม ผู้ใช้บัญชีแอพพลิเคชั่นเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ชื่อ “ต้าวเบส” ที่มีผู้ติดตาม (follower) กว่า 1.5 แสนคน มีพฤติกรรมเปิดกลุ่มลับ ขายคลิปวีดีโอลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย กว่า 40 คลิป ซึ่งบันทึกเอาไว้ในโน้ตของกลุ่มไลน์ลับโดยผู้ชำระค่าสมาชิก สามารถเข้ามาชมคลิปวีดีโอลามกอนาจารได้ทุกคน

    อ่านข่าวเก่าคลิกhttps://policenewsvarieties.com/ปคม-ล็อกแอดมินหนุ่มโพสต/

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนขยายผล พบคลิปลามกอนาจารของเด็กชายที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวนหลายราย และพบพยานหลักฐาน ที่ นายวีรยุทธ หรือพรานเต้ยพรานป่าในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี เสนอขายบริการทางเพศ เด็กชายอายุ 16 ปี ผู้เสียหายในคดี ให้กับดาวทวิตที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้โดยอาศัยความเชื่อใจระหว่างนายวีรยุทธฯกับเด็กผู้เสียหายที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน ลวงไปขายบริการทางเพศ พนักงานสอบสวนจึงขอศาลออกหมายจับกระทั่งตามจับกุมได้ดังกล่าว

    สอบสวนรับสารภาพ นำตัวส่ง กก.1 บก.ปคม. ดำเนินคดี ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพรานป่า พบแชทสนทนาเสนอขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าจำนวนมาก ทั้งนี้จะสืบสวนขยายผล ดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments