Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรักษาการผู้การตำรวจน้ำ สั่งระดมจับคดีอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบ

    รักษาการผู้การตำรวจน้ำ สั่งระดมจับคดีอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบ

     

    รักษาการผู้การตำรวจน้ำ ดึ๋งดั๋ง… สั่งตำรวจน้ำทุกหน่วยในสังกัดออกจับคดีอาชญากรรม รวบผู้ต้องหายาเสพติด-อาวุธปืนและฉ้อโกง

    วันที่ 11 ก.ค.67 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช สั่งการ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป รรท.ผบก.รน. พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.รน..พ.ต.อ.ราม รสหอม รอง ผบก.รน. พ.ต.ต.เอกพันธ์ ช่วยเหมาะขนาด สว. ส.รน.5 กก.10 บก.รน.นำกำลัง ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

    จับกุมตัว นายวีรยุทธ อายุ 22 ปี, นายอำพล อายุ 21 ปี และนายจำรัส อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนพกสั้น(ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก , กระสุนปืน 5.56 มม. 2 นัด , กระสุนปืน ขนาด .45 มม. 6 นัด ยาบ้า 283 เม็ด จับได้ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่4 บ.หัวเห่ว ต.โขงเจียม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจส.รน.5 กก.10 บก.รน. สืบทราบว่า นายวีรยุทธ, นายอำพล และนายจำรัส มักจำหน่ายยาเสพติดที่บ้านในพื้นที่หมู่4 บ.หัวเห่ว ต.โขงเจียม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบผู้ต้องหาทั้ง 3 รายอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนแสดงตัวเข้าตรวจค้น นายวีรยุทธ พบของกลางทั้งหมเ

    เบื้องต้นแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน , มีและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชน สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลางส่ง สภ.โขงเจียม ดำเนินคดี

    อีกคดี พ.ต.ต.ทัตพงศ์ เทพไชย สว.ส.รน.4 กก.4 บก.รน. นำกำลังจับกุมจับกุมน.ส.อารี อายุ 53 ปี  ข้อหาร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนและร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และใช้บัญชีเงินฝาก บัตรอิเล็กทรอนิกส์หรือบัญชีเงินอิเล็กทรอนิกส์ของตน โดยมิได้มีเจตนาใช้เพื่อตนหรือเพื่อกิจการที่ตนเกี่ยวข้อง หรือโดยโดยประการที่รู้หรือควรรู้ว่าจะนำไปใช้ในการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีหรือความผิดทางอาญาอื่นใด จับได้ที่ บริเวณ สวนหย่อมด้านหน้าศาลจังหวัดสมุทรสาคร ตซมหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร นำตัวส่ง สภ.หล่มเก่า จว.เพชรบูรณ์ ดำเนินการต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments