Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กก้อง”ยินดี “หมู่วิว-กุลวุฒิ”คว้าเหรียญเงินโอลิมปิก แบดมินตันชายเดี่ยว

    “บิ๊กก้อง”ยินดี “หมู่วิว-กุลวุฒิ”คว้าเหรียญเงินโอลิมปิก แบดมินตันชายเดี่ยว

    เวลา 12.00 น. วันที่ 6 ส.ค.67 พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. กล่าวถึง วิว-ส.ต.ท.กุลวุฒิ ทิตศานต์ ผบ.หมู่ ฝอ.บก.ป. หรือ วิว นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเหรียญเงินโอลิมปิกกีฬาแบดมินตัน ประเภทชายเดี่ยว มาครอบครองได้ว่า ในฐานะผู้บังคับบัญชาขอแสดงความยินดีกับ ส.ต.ท.กุลวุฒิ  นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเหรียญเงินโอลิมปิกกีฬาแบดมินตัน ประเภทชายเดี่ยว มาครอบครองได้

    ที่ผ่านมาได้พูดคุยกับเจ้าตัวพร้อมส่งกำลังใจเรื่อยมา ส่วนการพิจารณาเลื่อนยศส.ต.ท.กุลวุฒิ เป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรนั้น สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีระเบียบหลักเกณฑ์เงื่อนไขในส่วนนี้อยู่แล้ว ซึ่ง ส.ต.ท.กุลวุฒิ เข้าหลักเกณฑ์เป็นบุคคลที่มีผลงานดีสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และเจ้าตัวอยู่ระหว่างศึกษาในระดับปริญญาตรี ในส่วนนี้ต้องมาพิจารณาในลำดับถัดไป

    อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ส.ต.ท.กุลวุฒิ กลับถึงประเทศไทยแล้วจะเข้าพบตนและจะพูดคุยกันเรื่องนี้ด้วย ยืนยันในฐานะผู้บังคับบัญชาพร้อมสนับสนุนเต็มที่เพื่อขอบคุณที่สร้างชื่อเสียง สร้างรอยยิ้มความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ

    ทั้งนี้มีรายงานว่าพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้มอบหมายสำนักงานกำลังพล ตรวจสอบการดูแลสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับ ส.ต.ท.กุลวุฒิ และนักกีฬาตำรวจทุกคนที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และสร้างความสุขให้กับคนไทยทุกคนด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments