Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจเซาะกราวขยายผลจับวัยโจ๋ขนยาบ้ายึดของกลาง1.2แสนเม็ด

    ตำรวจเซาะกราวขยายผลจับวัยโจ๋ขนยาบ้ายึดของกลาง1.2แสนเม็ด

     

    บุรีรัมย์ขยายผลจับ2 เยาวชนชายยึดยาบ้ากว่า 1.2 แสนเม็ด แก๊งเดียวกับ 5 โจ๋อาชีวะ

    เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. ทหาร และฝ่ายปกครอง ขยายผลตามจับกุม ขบวนการค้ายาเสพติด ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ อย่างต่อเนื่อง และสามารถจับกุมผู้ต้องหา เป็นเยาวชนชายอายุระหว่าง 16-17 ปี ได้อีก 2 คน พร้อมของกลางยาบ้าอีกกว่า 1.2 แสนเม็ด ทั้งหมดล้วนเป็นเครือข่ายเดียวกับ 5 โจ๋อาชีวะที่ถูกจับกุมก่อหน้านี้

    ภายหลังการบูรณาการกำลังร่วมกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองจังหวัดบุรีรัมย์ ระดมกำลังปราบปรามและจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จับกุม นักศึกษาอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่ง อายุระหว่าง 19-20 ปี 5 คน พร้อมยาบ้า 82,000 เม็ด ,อาวุธปืนและกระสุนจำนวนหนึ่ง ตามที่ได้รายงานข่าวไปก่อนหน้าแล้วนั้น

    เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนขยายผล จนทราบยังมีเครือข่ายเดียวกันนี้อีก  ได้วางแผนจับกุมเพื่อทำลายเครือข่ายขบวนการดังกล่าว ก่อนจับกุม 2 เยาวชายอายุ  16-17 ปี ขณะกำลังเดินทางกลับจากการไปเก็บเอายาบ้า  ทั้งสองยังสารภาพด้วยว่า มียาบ้าอีกจำนวนมากที่เก็บเอาไว้ เพื่อรอนำไปวางตามคำสั่งของรุ่นพี่ ที่หลบหนีคดียาเสพติดไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน

    พบยาบ้าอีกจำนวน 122,500 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ที่ห้องเช่าในพื้นที่ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ที่ทั้งสองคนเช่าไว้พักอาศัยด้วย  นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมยังที่ทำการ ชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนขยายผล เพื่อจับกุมขบวนการที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments