Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบบางเขนล็อก2หนุ่มยิงอริแต่กระสุนพลาดโดนลุงวินจยย.เจ็บ

    สืบบางเขนล็อก2หนุ่มยิงอริแต่กระสุนพลาดโดนลุงวินจยย.เจ็บ

    สืบบางเขนรวบ 2 โจ๋ ยิงคู่อริแต่กระสุนพลาดโดนลุงวัย 60 ปีวินจยย. พหล 48 บาดเจ็บ

    เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 ก.ย.67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน สั่งการให้ พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส., พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายรัฐภูมิ อายุ 18 ปีและนายชัยมงคล อายุ 18 ปี  จับได้ที่บ้านพัก ซอยพหลโยธิน 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

    สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงมีผู้บาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยพหลโยธิน 48 แยก 32 ที่เกิดเหตุพบนายวีระสัก อายุ 60 ปีวินจยย.รับจ้าง ให้การว่า ขณะนั่งรอรับผู้โดยสารมีวัยรุ่นชาย 2 คน  ขี่จยย.มาและก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง

    จากนั้นวัยรุ่นที่นั่งซ้อนท้าย ได้ใช้ปืนไม่ทราบชนิดยิงมา 1 นัด กระสุนปืนพลาดมาโดนบริเวณข้อเท้าซ้ายตยได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุวัยรุ่นชายทั้ง 2 คน  ขี่จยย.บิดเร่งเครื่องหลบหนีไป

    เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบถามพยานบริเวณที่เกิดเหตุ จนทราบว่าวัยรุ่นที่นั่งซ้อนท้าย รถจยย.คือนายรัฐภูมิ เป็นคนใช้ปืนยิง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านพักพบนายรัฐภูมิ และนายชัยมงคล จากนั้นควบคุมตัวทั้ง 2 คนมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.บางเขน

    สอบสวนนายรัฐภูมิ ให้การว่า ตนและนายชัยมงคล เป็นผู้ขขี่จยย.ไปก่อเหตุจริง ตามที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด โดยตนนั่งซ้อนท้ายใช้ปืนปากกา บรรจุกระสุนปืน  .38 ยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ แต่กระสุนพลาดไปโดนคุณลุงวินจยย.รับจ้างบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้นำปืนปากกาไปโยนทิ้งที่สระน้ำ ซอยรามอินทรา 5 ก่อนกลับมาอยู่ที่บ้านพัก กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุม เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น “ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments