Sunday, September 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบเพชรเกษมรวบสาวเหลี่ยมขโมยจยย.แล้วหลอกเพื่อนขับกระบะมาขน

    สืบเพชรเกษมรวบสาวเหลี่ยมขโมยจยย.แล้วหลอกเพื่อนขับกระบะมาขน

    รวบสาวแสบออกอุบายยืมรถกระบะเพื่อนมาขนจยย.ที่ได้จากการโจรกรรม

    วันที่ 29 ก.ย.67 พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน. เพชรเกษม นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมน.ส.สุภัทรา หรือกระแต  อายุ 22 ปี ชาว จ.นครพนม  ตามหมายศาลอาญาธนบุรี ที่ 831/2567 ลงวันที่ 17 ก.ย.67 ข้อหาลักทรัพย์โดยการกระทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น Wave สีดำ ทะเบียน 9 กฉ 4085 กรุงเทพมหานคร จับได้ที่หอพักในซอยบุญทรัพย์ 2 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม.

    การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนรับแจ้งจากผู้เสียหายว่า จอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้บริเวณหลังอาคารพาณิชย์เลขที่ 1334 ซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. และเกิดสูญหายไป

    ประสานฝ่ายสืบสวนเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาวสวมเสื้อคลุมมีฮู้ดปิดบังใบหน้าเข็นรถจักรยานยนต์ออกจากจุดจอดขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อ Isuzu สีขาว ทะเบียน งย 7368 นครราชสีมา ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษมซอย 63 ก่อนจะนำรถไปจอดที่หอพัก ในซอยบุญทรัพย์ 2 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ ก่อนฝ่ายสืบสวนระบุตัวผู้ก่อเหตุได้ว่าคือ น.ส.สุภัทรา  รวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ที่ทำการโจรกรรมมา

    สอบสวน น.ส.สุภัทราให้การว่า พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดไว้โดยไม่ได้ล็อคคอเกิดอยากได้เอารถไว้ใช้งาน  ออกอุบายไหว้วานให้ น.ส.อุบลรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนที่สนิทกันขับรถกระบะสามี มาช่วยขนรถออกจากจุดเกิดเหตุ  อ้างกับเพื่อนว่าแม่ซื้อจยย.ให้ แล้วทำกุญแจรถจักรยานยนต์หาย กระทั่งถูกตำรวจติดตามมาจับกุม

    เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์โดยการกระทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามหมายจับ ส่วนเพื่อนสาวที่ขับรถกระบะของสามีมาช่วยบรรทุกรถจักรยานยนต์ของกลาง อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments