Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไป”เยาวเรศ“ร่วมกับสมาคมฮงสุนมอบสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้านท่วมเชียงราย

    ”เยาวเรศ“ร่วมกับสมาคมฮงสุนมอบสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้านท่วมเชียงราย

    วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567​เวลา 13.00 น.ณ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 15 เชียงราย คุณเยาวเรศ ชินวัตร ได้เชิญชวน สมาคมฮงสุน นำสิ่งของอุปโภคบริโภค มาช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์และเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่จ.เชียงราย

    โดยมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนผ่านช่องทางกระทรวงมหาดไทย  มี ดร.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รมช. มหาดไทย เป็นผู้รับมอบ มีรายการดังนี้

    ​1. ข้าวสาร ถุงละ 5 กก.​จำนวน 5,000 ถุง

    ​2. รองเท้า คละไซซ์​จำนวน 5,000 คู่

    ​3. ผ้าห่ม​จำนวน 5,000 ผืน

    ​4. น้ำดื่ม​จำนวน 1 คัน

    คุณเยาวเรศ ชินวัตร กล่าวว่า  ในฐานะประชาชนคนไทย คิดเสมอว่า คนไทยไม่ทิ้งกัน ​ตระหนักถึงความเดือดร้อนของพี่น้อง ที่ประสบอุทกภัยครั้งนึ้ จึงได้รีบประสานเชิญชวน สมาคมฮงสุน นำสิ่งของมาช่วยเหลือ เยียวยาประชาชน และส่งมอบผ่าน ศปช.เชียงราย มี ดร.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้รับสิ่งของดังกล่าว เพื่อนำมอบแก่ประชาชนต่อไป

    ทั้งนี้ดร.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้กล่าวว่า ขอบคุณ สมาคมฮงสุน และคุณเยาวเรศ ชินวัตร ที่นำสิ่งของมาร่วมช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์เยียวยาแก่ประชาชน และขณะนี้รัฐบาลได้เร่งช่วยเหลือประชาชน หลายด้าน พร้อมกันทั้งอาหาร สิ่งของจำเป็น ที่อยู่อาศัยและเร่งฟื้นฟูสภาพจิตใจอย่างเต็มที่ และตนเองปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ ก็ได้ประสานหลายฝ่ายเพื่อเร่งช่วยเหลือประชาชนให้ฝ่าฟันวิกฤตินี้อย่างเรียบร้อยโดยเร็วที่สุด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments