Tuesday, April 30, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันป๋าต้อย โพสต์ชมครอบครัว ตร.

    ป๋าต้อย โพสต์ชมครอบครัว ตร.

     

    บิ๊กต้อย-พล.ต.ท.พิสิฎฐ์ พิสุทธิศักดิ์ อดีตผู้ช่วย ผบ.ตร.ให้อดีตนายเวร รองเทล-พ.ต.ท.คมกฤช เอกโพธิ์ โอนเงิน 2,000 บาท ให้เป็นของขวัญ วันเกิดลูกสาวจ.ส.ต.วิฑูล ปิ่นประเสริฐ ผบ.หมู่(ป.)สภ.โพทะเล จ.พิจิตร ปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่สื่อสาร

    หลังเห็นภาพจุกลำคอ เมื่อเห็นภาพพ่อเข้าเวร เมียและลูกสาวต้องนำเค้กมาเป่า เพื่อให้อยู่ด้วยกันในวันเกิดลูก ถึงห้องทำงาน เพราะพ่อไม่มีเวลา ต้องปฎิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่

    โดยเพื่อนตำรวจด้วยกันไปเห็นขณะนำผู้ต้องหาไปส่งที่โรงพัก ถ่ายภาพมาลง และปรับทุกข์กันเองในไลน์กลุ่มก่อนถูกแชร์ต่อในโซเชี่ยล

    ขณะที่ตำรวจชั้นผู้น้อย ต่างชื่นชมพล.ต.ท.พิสิฎฐ์ อดีตผู้บังคับบัญชา ที่ห่วงใยส่งเงินมาเป็นของขวัญให้ลูกสาวตำรวจที่คนเป็นพ่อต้องเข้าเวรปฎิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนในวันคล้ายวันเกิดของลูกสาว

    นอกจากนี้พล.ต.ท.พิสิฎฐ์ยังโพสต์เฟซบุ๊กชื่นชม ร.ต.อ.เดชา คำผุย รองสว.สอบสวน สน.สุวินทวงศ์ ที่พยุงเมียท้องแก่ใกล้คลอดมานอนที่โรงพัก เพราะต้องเข้าเวรในช่วงปีใหม่ ไม่มีใครดูแลด้วย

    สำหรับ พล.ต.ท.พิสิฎฐ์ เป็นอดีตนายตำรวจมือปราบ นรต.32 สร้างชื่อผลงานจับกุมมากมาย โดยเฉพาะช่วงอยู่กองปราบฯเป็น ผกก.5ป. รองผบก.ป. และมาเป็น ผบช.ภ.9 ก่อนเกษียณฯในตำแหน่ง ผู้ช่วยผบ.ตร.เมื่อ ก.ย.59

    กากีกลาย 2/1/61

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments