Wednesday, October 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันอดีตทหารเกณฑ์ยิงดับหนุ่มหรอย

    อดีตทหารเกณฑ์ยิงดับหนุ่มหรอย

    วันที่ 6 ส.ค. ที่ บก.ป. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.กันตเมศฐ์ อัครโชควรานนท์ สว. กก.6 บก.ป. พ.ต.ต.วริศร มัจฉา สว.กก.6 บก.ป.

    ร่วมกับ สภ.บ้านหนองเอื้อง จ.ตรัง และ สภ.บาตูตาโมง จ.ยะลา จับกุมนายประพัฒ หรืออึด อายุ 22 ปี ชาวจ.ยะลา

    ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จับได้ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา

    พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าวว่า ช่วงเช้าวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา นายประพัฒ ทหารเกณฑ์อยู่ที่ค่ายในพื้นที่ จ.ยะลา ใช้ปืนยิงนายคณิศร มีสุข เสียชีวิตที่ขนำไม่มีเลขที่ภายในสวนยางพารา หมู่ 10 ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

    เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายพูดดูถูกเหยียดหยาม หลังเกิดเหตุได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.ยะลา นำกำลังจับกุมตัวได้

    สอบสวนนายประพัฒ รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุไปหาเพื่อนที่บ้านพักในจ.ตรัง พบนายคณิศร ผู้ตาย เพื่อนของเพื่อนอีกทีนั่งอยู่ด้วย

    ขณะนั่งดื่มกาแฟคุยกัน นายคณิศร มักพูดจาดูถูกตน ในทำนอง “กูหรอยกว่ามึง มึงแค่ทหารเกณฑ์ พี่ชายกูฆ่าคนตายมาแล้วยังหรอยกว่ามึงอีก”

    ทำให้มีปากเสียงกันขึ้น นายคณิศร ลุกขึ้นยืนเหมือนจะทำร้ายตน จึงชักปืนที่พกติดตัวมายิงไป 3 นัด จนนายคณิศร เสียชีวิต ดังกล่าว นำตัวส่ง สภ.บ้านหนองเอื้อง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments