Thursday, May 2, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ Lyle, Lyle Crocodile (2022)

    ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ Lyle, Lyle Crocodile (2022)

    Lyle, Lyle Crocodile (2022) น่าะเป็น ภาพยนตร์สนุกสนานหรรษาที่สุดในช่วงวันหยุดฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ของพี่น้องชาวไทยอย่างแท้จริง เหมาะที่จะหอบลูกจูงหลานหิ้วคุณน้องคุณหนูเข้าโรงหนังแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันทุกพศทุกวัยไปดูหนังไร้พิษภัยและเพลงเราะรื่นหู!

    LINK: https://youtu.be/6BxFLfAcWTw

    The House on East 88th Street (1962) และ Lyle, Lyle, Crocodile (1965) เป็นหนังสือสำหรับเด็กที่ เบอร์นาร์ด เวเบอร์ (หนุ่มฟิลาเดลเฟียที่เกิดทันเข้าร่วมสงครามโลกครั้งที่ 2 ชาตะ 27 กันยายน 1921 มรณะ 16 พฤษภาคม 2013 สิริอายุรวม 91 ปี) ประพันธ์และตีพิมพ์ไว้เมื่อเกือบ 60 กว่าปีแล้วก่อนหน้าที่จะตามมาด้วยซีรี่ย์ Lyle อีกหลายเล่ม

    เคยถูกนำมารังสรรค์เป็น การ์ตูนเพลง ทาง HBO มาก่อ พอ วิล สเป็ค กับ จอช กอร์ดอน คู่หูผู้กำกับที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาหนังสั้นยอดเยี่ยมหยิบมาให้ วิลเลี่ยม เดวี่ (Johnny English ทั้ง 3 ภาค) เขียนบท ก็ได้ #หนังเพลงดูเพลิน!

    LINK: https://youtu.be/kwddBOvxTp8  

    Shawn Mendes เป็นศิลปินหนุ่มแคเนเดี่ยน (เกิด 8 สิงหาคม 1998 ปัจจุบันอายุ 24 ปี) ที่เคยได้รับการนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards สาขา Best Pop Vocal Album เมื่อปี 2019 มาสวมวิญญาณ ไลล์ #จระเข้ตัวพ่อ ที่ร้อง เล่น เต้น

    และโลดแล่นไปกับ เฮคเตอร์ พี วาเล็นติ (ฮาร์เวียร์ บาเด็ม นักแสดงหนุ่มสแปนิชวัย 53 ปีเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก No Country for Old Man เมื่อปี 2008) ศิลปินเจ้าของบ้าในมหานครนิวยอร์คที่ครอบครัวพริมม์พา เจ้าหนูจอช (วินสโลว์ เฟกลี่ย์ หนุ่มเพนซิลเวเนียวัย 13 ขวบ) เพิ่งย้ายมาเช่าอยู่ และสร้างวีรกรรมสุดป่วนกัน

    LINK: https://youtu.be/5KTdmZ4W_PI

    Sony Pictures ล่อยให้อเมริกันชนได้ปลาบปลื้มกับความสนุกสนานของ ไลล์ ตั้งต่ปลายดูใบไม้ร่วง ฟากฝั่งเอเชียก็รอจังหวะเหมาะๆ ว่าจะได้คิวเปิดตัวเข้าฉายในบ้านเราก็รับช่วงปลายปี ให้เสียงเพลงทั้งใหม่ถอดด้าม และคลาสสิคสุดเก๋าได้ขับกล่อมทุกคนในครอบครัวรับปีใหม่กันอย่างเบิกบาน  

    ติดดาว: 5 ดาสวยๆ เพลงเพราะ หนังก็ดูเพลิน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments