Saturday, July 6, 2024
More
    Homeปร์วีร์ บันทึกท่องเที่ยวBig cleaning ท่าเทียบเรือบาลีฮาย “Welcome to Pattaya City”

    Big cleaning ท่าเทียบเรือบาลีฮาย “Welcome to Pattaya City”

    Welcome to Pattaya City นายกพัทยารวมพลังผู้ประกอบการ 300 คน บูรณาการ Big cleaning ท่าเทียบเรือบาลีฮาย ยกระดับการท่องเที่ยว

    ค่ำวันที่ 3 ก.ค.67 ท่ทาเทียบเรือพัทยา (บาลีฮาย) จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา นายมีชัย อินทร์พิทักษ์ ประธานคณะทำงานนายกเมืองพัทยา คณะผู้บริหารเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมบูรณาการผู้ประกอบการและตัวแทนผู้ประกอบการ 300 คน ลงพื้นที่ Big cleaning แหลมบาลีฮาย

    สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดทำโครงการนี้เพื่อสร้างความสัมพันระหว่างเมืองพัทยากับผู้ประกอบการให้มีกิจกรรมร่วมกัน และเพื่อเกิดความรักและสามัคคีในองค์กรท้องถิ่น ให้มีความรับผิดชอบและหวงแหนที่ทำงานประกอบกิจการของตัวเอง นอกจากนี้ ยังเป็นการเตรียมความพร้อมกับการเป็นเจ้าบ้านที่ดีเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวเพื่อให้เห็นถึงเมืองท่องเที่ยวที่ปลอดภัยและสวยงามภายใต้คำว่า “Welcome to Pattaya City”

    ทั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมได้แบ่งกันทำความสะอาดและปรับภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบท่าเทียบเรือพัทยา (บาลีฮาย) เนื่องด้วยเป็นพื้นที่าำคัญในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเกาะล้านเป็นจำนวนมาก เป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในความร่วมมือที่ดีของภาคเอกชนที่ร่วมพัฒนาท้องถิ่นและยกระดับการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments