Sunday, September 8, 2024
More
    HomeConner Relaxed"CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง"

    “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง”

    ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ร่วมใจกับประชาชนทั่วประเทศ สร้างประวัติศาสตร์ส่งความรักผ่านกิจกรรม “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษา

    วันที่ 13 ก.ค.67  พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.เผยว่า เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษาในปีนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) พร้อมด้วยสมาคมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับประชาชนทุกพื้นที่ทุกจังหวัด พร้อมข้าราชการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กว่า 8,600 นายทั่วประเทศ ได้จัดกิจกรรม “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ผ่านโปสการ์ดพระราชกรณียกิจของพระองค์

    พล.ต.ท. จิรภพ กล่าวต่อว่า “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” คือการส่งคำบอกรักที่ประชาชนทั่วประเทศร่วมกันเขียนโปสการ์ดอวยพร แสดงความรักและความเคารพต่อในหลวง ใส่ลงในกล่องดวงใจของตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ทั่วประเทศ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ถึง 28 กรกฎาคม 2567

    จากนั้นตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ทั่วประเทศ จะลงพื้นที่รับกล่องดวงใจจากประชาชน โดยเริ่มจากจังหวัดที่ห่างไกลที่สุด ส่งต่อกล่องความรักดังกล่าวมายัง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ที่ตั้งกรุงเทพฯ ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้

    ผบช.ก.กล่าวต่ออีกว่า

    “ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ประเทศไทย ร่วมส่งความรักให้กับในหลวง เนื่องในโอกาสที่พระองค์ท่านทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษาตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม

    เรามุ่งหวังที่จะรวบรวมความรัก ความเคารพ และความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ จากประชาชนทั่วประเทศ ส่งผ่านกล่องดวงใจที่เปี่ยมไปด้วยการ์ดอวยพรที่เขียนด้วยลายมือของประชาชนทุกท่าน ร่วมส่งความรักให้กับในหลวง อีกนัยหนึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสามัคคี และความจงรักภักดีของปวงชนชาวไทยที่มีต่อพระองค์ท่านเสมอมาก”

    “กิจกรรม “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” ครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่านเท่านั้น แต่ยังสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างตำรวจ CIB กับประชาชน สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของตำรวจ CIB ในฐานะผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ รักษาความสงบเรียบร้อย และเคียงข้างประชาชนเสมอมา” พล.ต.ท. จิรภพ กล่าว

    นอกจากนี้กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ยังมีกิจกรรมอื่นๆร่วมในโครงการนี้ตลอดทั้งเดือน ไม่ว่าจะเป็น CIB LOVE Postcard: ที่มีการนำเสนอพระราชกรณียกิจต่างๆของในหลวง , คลิปวิดีโอ “CIB LOVE”: ตำรวจ CIB บอกรักในหลวง

    รวมทั้ง การเชิญชวนน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ประกวดวาดภาพแสดงความรัก และเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติในหลวง ในหัวข้อ “สืบสาน รักษา ต่อยอด ตามพระราชปณิธาน” ชิงทุนการศึกษากว่า 72,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ “ตำรวจสอบสวนกลาง CIB” ทุกช่องทาง

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments