Saturday, October 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันขี้ยาพกยาบ้า200เม็ดเจอสายตรวจบางเขนตกใจวิ่งหนีแต่ไม่รอด

    ขี้ยาพกยาบ้า200เม็ดเจอสายตรวจบางเขนตกใจวิ่งหนีแต่ไม่รอด

    หนุ่มนั่งเล่นรอเพื่อน เจอตำรวจผ่านมา เก็บอาการไม่อยู่ลุกขึ้นวิ่งหนี สุดท้ายไม่รอดค้นตัวพบยาบ้า 200 เม็ด

    เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 7 ก.ค.67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สรรพิชญ์ ศิริสุนทร รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.อดุลย์ โพธากาญ สวป., ร.ต.อ.ธนภัทร กำลังแรง รอง สวป. และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายธีรพงศ์ อายุ 44 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด  จับได้หน้าแม็คแวลู หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

    สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท  ไปตรวจสอบแต่ไม่พบ นอกจากผู้ต้องหานั่งอยู่ไม่ยอมไปไหน เจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นแต่ผู้ต้องหาลุกขึ้นวิ่งหลบหนี แต่ไม่รอด จากการตรวจค้นพบยาบ้า200 เม็ด  อยู่ในถุงพลาสติกใสอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายยึดไว้เป็นหลักฐานนำตัวไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดพบปัสสาวะสีม่วง

    สอบถามผู้ต้องหา ให้การว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวได้ซื้อมาเสพ  ขณะที่นั่งรอเพื่อนอยู่นั้น จู่ๆมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมา  จึงนั่งพยายามเฉยไว้คิดว่าตำรวจคงไม่เจอยาบ้าก็ไม่ถูกจับกุม แต่ช่วงขณะตรวจค้นเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ก่อนลุกขึ้นวิ่งหลบหนี

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน/ยาบ้า)โดยผิดกฏหมาย” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments