Tuesday, October 22, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับตามหมายรุมฆ่ารองนายก อบต.

    จับตามหมายรุมฆ่ารองนายก อบต.

    วันที่ 21 ก.ค. ที่ บก.ป พล.ต.ต.จิรภพ  ภูริเดช  ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ต.ภัทรพันธ์ พูลทวี สว.กก. 6 บก.ป.ร่วมกับสภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง และ ตำรวจ ร้อย ตชด.145

    นำกำลังจับกุม นายทวีศักดิ์ หรือต่อ  อายุ 32 ปี ชาว จ.พัทลุง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่หมู่ที่ 2 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

    พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ย.2558 นายทวีศักดิ์ และพวกรวม 4 ราย ใช้มีดปลายแหลมแทง นายปฐมพงษ์ นุ้ยเล็ก อายุ 43 ปี รองนายก อบต.ตะแพน อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง9 แผล เสียชีวิตหน้าร้านสปาร์ยคาราโอเกะ ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง

    สอบสวนทราบว่า ผู้ตายนั่งดื่มเหล้าที่ร้านดังกล่าว จนร้านปิดแล้วออกมานั่งดื่มต่อที่หน้าร้าน โดยมีกลุ่มของนายทวีศักดิ์ นั่งดื่มอยู่โต๊ะข้างๆ

    จากนั้นได้แย่งจีบสาวภายในร้านคาราโอเกะ จนเกิดทะเลาะวิวาท ถูกกลุ่มนายทวีศักดิ์ รุมแทงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายทวีศักดิ์ มาทำงานในสวนกล้วย ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงนำกำลังจับกุม

    สอบสวนนายทวีศักดิ์ รับสารภาพว่า ตรวจสอบประวัติพบมีหมายจับคดีเสพยาบ้าของศาลจังหวัดพัทลุงปี 59 อีกหนึ่งหมาย นำตัวส่ง สภ.ศรีบรรพต ดำเนินคดี
     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments